10 sao Premier League tăng giá phi mã: "Giấc mơ" của MU, trò cưng Lampard, số 1 thuộc về Liverpool

05:58 Thứ sáu 11/10/2019 | 4

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 10 cái tên có giá trị thay đổi nhiều nhất, theo thông tin từ Transfermarkt.

Aaron Wan-Bissaka - Manchester United, tăng 27 triệu bảng.

Được Manchester United chiêu mộ rõ ràng làm giá trị của cựu sao Crystal Palace tăng lên đáng kể. Và thực tế là dù Quỷ đỏ đang gặp nhiều bất ổn, những màn trình diễn của Bissaka vẫn cho thấy được rằng anh là một tân binh đáng đồng tiền bát gạo.

Declan Rice - West Ham, tăng 27 triệu bảng

Ngôi sao của đội bóng thành đông London đang ngày một trưởng thành hơn và hứa hẹn không sớm thì muộn sẽ rời sân Olympico để khoác áo một đội bóng lớn. Hiện tại, anh đang có tin đồn về việc chuyển tới Old Trafford. Và những điều đó giúp giá trị của Rice tăng lên rất nhiều.

Declan Rice sends warning to Man Utd and Harry Maguire ahead of West Ham clash - Bóng Đá

Declan Rice là cái tên được báo chí đồn thổi nhiều cùng với Man Utd.

Heung-min Son - Tottenham, tăng 27 triệu bảng

Ngôi sao người Hàn Quốc là một trong những trụ cột rất quan trọng trong đội hình Tottenham Hotspur. Dù hiện tại đại diện bắc London đang bị khó khăn bủa vây, thế nhưng đẳng cấp của Heung-min là chẳng có gì cần bàn cãi. Và nếu đội bóng nào muốn cướp anh khỏi Spurs, chắc chắn họ sẽ phải chi đậm để làm hài lòng Daniel Levy.

Rodri - Manchester City, tăng 27 triệu bảng

Gia nhập đội chủ sân Etihad rõ ràng là một bước tiến lớn với Rodri. Và nếu tiếp tục phong độ hiện tại, giá trị của "tiểu Busquets" hứa hẹn sẽ còn tăng lên thêm nữa.

Mason Mount - Chelsea, tăng 27.9 triệu bảng

Mount đang được Real Madrid chú ý - Bóng Đá

Mason Mount đang cho thấy mình mới là "Hazard mới" chứ không phải Christian Pulisic.

Christian Pulisic vốn được xem là "Eden Hazard mới" của The Blues, thế nhưng lúc này tuyển thủ Mỹ đang phải làm bạn với ghế dự bị vì Mason Mount.

Callum Hudson-Odoi - Chelsea, tăng 31.5 triệu bảng

Thêm một cái tên khác trong danh sách đến từ Chelsea. Hè vừa qua, Bayern Munich đã rất khao khát sở hữu ngôi sao trẻ người Anh, và chỉ điều đó cũng đủ hiểu tiềm năng của Odoi lớn thế nào. Vừa qua sau khi trở lại, Odoi đã có một pha kiến tạo cực tinh tế giúp Tammy Abraham lập công trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Southampton.

Nicolas Pepe - Arsenal, tăng 31.5 triệu bảng

Dù đang có phong độ không tốt, thế nhưng việc chuyển tới khoác áo một CLB lớn như Pháo thủ rõ ràng giúp cho giá trị của Pepe được nâng lên rất nhiều.

Trent Alexander-Arnold - Liverpool, tăng 31.5 triệu bảng

Alexander-Arnold reveals what kind of legacy he wants to build - Bóng Đá

Arnold đang là một trong những hậu vệ phải hay nhất hành tinh.

Việc giá trị của Arnold tăng phi mã không có gì là kỳ quái. Dù còn rất trẻ, thế nhưng cậu trò cưng của Jurgen Klopp xứng đáng được xếp vào nhóm những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới.

Bernardo Silva - Manchester City, tăng 31.5 triệu bảng

Sẽ là một điều kỳ lạ nếu "Silva bé" vắng mặt trong danh sách này. Thời điểm hiện tại, anh đang là một trong những cái tên bất khả xâm phạm ở Etihad.

Sadio Mane - Liverpool, tăng 40.5 triệu bảng

Đứng đầu danh sách là ngôi sao người Senegal. Anh cùng với Roberto Firmino cùng Mo Salah tạo nên cây đinh ba hủy diệt cho Lữ đoàn đỏ. Đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp, giá trị của Mane hứa hẹn sẽ tiếp tục được nâng cao hơn nữa.

Những bàn thắng đẹp trong các trận khai màn của Chelsea:

Anh Tú | 17:00 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục