10 phát ngôn ‘sốc tận óc’ của HLV Antonio Conte

11:38 Thứ bảy 24/03/2018

TinTheThao.com.vnĐược xem là một trong những HLV nóng tính bật nhất Ngoại hạng Anh, Antonio Conte luôn có những câu nói để đời sau đây.

1. "Tôi nghĩ hòa mới là kết quả công bằng cho trận đấu này. Nhưng chúng tôi lại thất bại, và đó là tất cả. Giờ đây, cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới lại còn khó khăn hơn với Chelsea.”  Ông phát biểu sau khi The Blues thất bại 1-2 trước Man United.

10 phát ngôn ‘sốc tận óc’ của HLV Antonio Conte - Bóng Đá

 Conte luôn có những phát ngôn gây sốc.

2. "Tôi nghĩ, những gì Pogba đang thể hiện ở Man United đã cho thấy cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng. Tuy vậy, mọi HLV cần tìm ra phương pháp và huấn luyện cậu ấy một cách đúng đắn nhất có thể.” Ông đá xéo Jose Mourinho không biết dùng Pogba.

3. "Ngay cả khi bạn vô địch, CLB có thể không vui với sự có mặt của bạn và thế là bị sa thải. Hoặc lãnh đạo vẫn tin tưởng và ủng hộ bạn cho dù không thắng và cố gắng xây dựng một cái gì đó quan trọng. 

Có 2 cách giải quyết vấn đề, hoặc là lựa chọn ngu ngốc hoặc thông minh. Đó là quan điểm của tôi và tôi tôn trọng mọi ý kiến khác. Nếu Chelsea quyết định sa thải tôi, nghĩa là họ không hài lòng với công việc tôi làm." HLV Conte phát biểu công kích BLĐ.

10 phát ngôn ‘sốc tận óc’ của HLV Antonio Conte - Bóng Đá

 Ông và HLV Jose Mourinho đã từng cãi nhau té khói.

4. "Bây giờ, tôi khinh thường ông ấy,và với tôi, khinh thường có nghĩa là câu chuyện đã kết thúc." Conte nhấn mạnh sự khinh thường của ông với Mourinho.

5. "Bạn nên cẩn trọng lời nói của mình, bằng không bạn chẳng khác nào kẻ tiểu nhân. Hiện tại, ông ta (Mourinho) là kẻ tiểu nhân và chắc chắn vẫn là kẻ tiêu nhân trong tương lai. Tôi xem ông ta là kẻ tiểu nhân và là một người có lý lịch nghèo nàn." Conte chỉ trích Mourinho vào tháng 01/2018.

6.  Đôi lúc con người thường quên những thứ họ từng làm và từng nói trước kia. Ở đây có một người vẫn thích nhìn về quá khứ. Bạn hiểu chứ? Ông ta đã tới đội bóng khác, nhưng ông ta vẫn nhìn về những chuyện đã xảy ra.” Ông chỉ trích “Người đặc biệt” khi Mourinho ám chỉ ông dàn xếp tỷ số.

7. "Thật lạ, tôi không thích nhận xét HLV và cầu thủ đối phương, đó là hình thức tôn trọng mà bạn phải có. Đôi khi Wenger quên rằng trong nhiều trận gặp Arsenal đã qua, chúng tôi phải kết thúc trận đấu với 10 người.” Chiến lược gia Italia không quên gây hấn với Arsene Wenger.

10 phát ngôn ‘sốc tận óc’ của HLV Antonio Conte - Bóng Đá

 Đến HLV lớn tuổi như Wenger mà Conte cũng chẳng để yên.

8. Từ khi còn làm cầu thủ, Marco Materazzi đã đá xéo Conte rằng: "Ông nên đi cấy tóc đi!" Ngay sau đó, tiền vệ Conte phản pháo ngay: "Materazzi nên đi cấy não để bớt nói những điều ngớ ngẩn!"

9. "Mấy ngày trước, tôi có xem qua bài trả lời phỏng vấn của ông ấy. Trong đó, ông ấy đã kêu gọi mọi người nên giữ im lặng. Vậy mà tại sao khi chúng tôi đã im lặng, ông ấy lại cứ nói mãi về vấn đề này?" Conte ám chỉ HLV Max Allegri khi ông đã trót bình luận kêu gọi mọi người bỏ qua sai lầm trọng tài tại trận hòa của Juve và Genoa ngày 11/03/2012. 

10. "Tôi hiếm khi những được những cầu thủ mà tôi yêu cầu. Bây giờ, tôi chỉ muốn tập trung vào công việc. Nếu ai đó gia nhập Chelsea, tốt, còn không, tôi vẫn ổn, tôi vẫn phải tiếp tục công việc của mình." Conte ám chỉ BLĐ của Chelsea đang sai lầm trong chuyển nhượng và ông cũng không có ý muốn mua tiền đạo Morata.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 11:10 24/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục