10 phát biểu siêu dị trong làng bóng đá Anh: "Giật tóc chỉ được chấp nhận khi bạo dâm"

16:37 Thứ sáu 22/05/2020

Dưới đây là tổng hợp những phát biểu nổi tiếng trong làng bóng đá xứ sương mù...

Unai Emery không biết gì về Mesut Ozil

10 phát biểu gây 'lú lẫn' trong làng bóng đá Anh:  - Bóng Đá

Ngày 2/12/2018 - Emery thậm chí còn không biết Ozil có chơi trên derby bắc London hay không, vì khi được hỏi nhiều lần về cậu học trò trong cuộc họp báo sau trận đấu tại Emirates, ông chỉ nói về từ "không biết". Sau đó, khi được hỏi tiếp về việc liệu cựu ngôi sao Real Madrid đã từng tham dự trận đấu tại Emirates hay không, Emery cũng nói rằng mình "không biết".

Troy Deeney 'nổ' tung trời sau khi hạ Man Utd

10 phát biểu gây 'lú lẫn' trong làng bóng đá Anh:  - Bóng Đá

Sau khi ghi bàn quyết định hạ MU ở trận đấu gần nhất tại Vicarage Road, Deeney nói trên Sky Sports với vẻ đầy tự tin: "Tôi đã ngồi ngoài bao nhiêu nhỉ? 3 tháng rưỡi... Vì thế tôi sẽ không ngồi đó một cách nhàn nhã và nói rằng tôi đang nghĩ về những bàn thắng. Nó (ghi bàn) chẳng phải áp lực cho tôi, chỉ là cuộc sống thôi". Trước đó vài tháng, anh còn nói rằng Raul Jimenez (Wolves) là gã dở hơi.

Jose Mourinho 'troll' phóng viên

10 phát biểu gây 'lú lẫn' trong làng bóng đá Anh:  - Bóng Đá

 Khi mới lên nắm quyền ở Tottenham, Người đặc biệt đã tiết lộ việc hợp tác với Netflix cho một chương trình phim về bóng đá. Nhưng khi cánh phóng viên hỏi về nội dung, ông đã nói đùa với ngụ ý: "Muốn biết thì hãy bỏ tiền ra mua". 

Hector Bellerin tiết lộ lý do ghét Tottenham Hotspur

10 phát biểu gây 'lú lẫn' trong làng bóng đá Anh:  - Bóng Đá

"Tôi từng yêu Thierry (Henry) và luôn yêu mến trang phục thi đấu của Arsenal vì tôi từng chọn họ trên PlayStation. Bởi vậy, khi ký hợp đồng với đội bóng này, tôi đã có một sự kết nối từ trước rồi. Tôi không ghét Tottenham bởi vì họ đã nói với tôi về điều đó. Tôi ghét họ chỉ bởi vì tôi yêu Arsenal thôi".

Mohamed Salah 'trêu' Man Utd

10 phát biểu gây 'lú lẫn' trong làng bóng đá Anh:  - Bóng Đá

 Khi nói về cuộc đụng độ tại Old Trafford hôm 20/10/2019, tiền đạo Mohamed Salah - người không có mặt vì dính chấn thương - khẳng định rằng, việc The Kop không thể thắng chỉ vì anh phải ngồi ngoài (theo ESPN UK).

Jurgen Klopp 'gạ gẫm' phóng viên

10 phát biểu gây 'lú lẫn' trong làng bóng đá Anh:  - Bóng Đá

 Trong một buổi phỏng vấn, khi một phiên dịch viên nói xong, Klopp trêu đùa rằng "Chà, giọng của anh thật khiêu dâm". Câu nói này khiến cả khán phòng cười lăn lộn, và tiếp thêm, Klopp nói: "Again please" (Làm ơn lần nữa đi).

Paul Scholes trở mặt nhanh hơn cả 'người yêu cũ'

10 phát biểu gây 'lú lẫn' trong làng bóng đá Anh:  - Bóng Đá

 Sau khi chứng kiến MU hạ Burnley tại Turf Moof mùa này, Scholes - người có mặt trên BT Sport - đã chia sẻ về viễn cảnh của đội bóng cũ trong năm mới và tin rằng họ sáng cửa lọt vào TOP 4, dù trước đó khẳng định con đường duy nhất chỉ là vô địch Europa League. Anh nói: "Sáu tuần trước, bạn đã nghĩ cách duy nhất họ tham gia Champions League là vô địch Europa League. Bây giờ, Chelsea mất phong độ, thiếu kiên định, bạn không chắc chắn mình sẽ nhận được gì từ họ hàng tuần. Chelsea vẫn còn một trận trong tay, nhưng họ sẽ nhìn lại United. Bây giờ United trông rất tự tin và tôi nghĩ điều tối thiểu họ nên mong đợi là mục tiêu TOP 4".

Louis van Gaal bênh vực Marouane Fellaini

10 phát biểu gây 'lú lẫn' trong làng bóng đá Anh:  - Bóng Đá

 Trong buổi phỏng vấn nhanh với Sky Sports, Van Gaal nhận được câu hỏi về tình huống của học trò. Ông trả lời: "Tôi kéo tóc của cậu nhé? Tóc cậu ngắn hơn Fellaini đấy. Rõ ràng cậu đã phản ứng lại đúng không. Chỉ khi quan hệ tình dục, bạo dâm thì việc giật tóc mới được chấp nhận. Còn các trường hợp khác, bạn buộc phải phản ứng. Việc Fellaini phản ứng với hành động của Huth là điều bình thường của con người". Nhưng có lẽ chúng ta chưa quên, vào năm ngoái, chính Fellaini làm điều tương tự đối với sao trẻ Matteo Guendouzi của Arsenal tại Old Trafford.

Mario Balotelli thề rằng mình 'thông minh'

10 phát biểu gây 'lú lẫn' trong làng bóng đá Anh:  - Bóng Đá

Tôi thề là tôi thông minh hơn mức bình thường, nhưng tôi cũng chẳng màn thể hiện điều đó ra làm gì." Anh nói câu này khi bị HLV Roberto Mancini mắng là "cư xử quá ngu ngốc." khi cản phá cú dứt điểm có thể thành bàn của David Silva mà còn phạm sai lầm với pha phạm lỗi thô bạo dẫn đến thẻ đỏ khiến Man City bị loại tại Europa League vào tháng 03/2011.

David Luiz không hiểu lý do gia nhập Arsenal?

David Luiz reveals his doubts about Arsenal after Chelsea transfer - Bóng Đá

 "Tôi biết Arsenal khi đó không ở trong hoàn cảnh tốt, họ gặp vấn đề ở hàng phòng ngự", Luiz nói với ESPN Brazil hôm 17/4. "Khi đến đó, tôi như kiểu sẽ phải trả hóa đơn nhà hàng mà chẳng được ăn gì. Nhưng tôi vẫn đến vì tôi muốn có điều gì đó mới mẻ trong cuộc sống, tôi muốn học hỏi". Trên thực tế, bản thân Luiz cũng chơi không hề tốt và là một trong những nguyên nhân khiến Arsenal mất hút trên BXH mùa này.

Xem Arteta phát biểu:

 
Trung Quân | 16:30 22/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục