10 nhà tài trợ đen đủi nhất thế giới bóng đá

15:22 Thứ bảy 20/10/2012

Các nhà tài trợ luôn muốn xuất hiện trên áo thi đấu của các đội bóng lớn nhưng không phải lúc nào ước muốn ấy cũng là điều hay ho

Tụt 2 hạng trong vòng 3 năm, có lẽ chẳng một CĐV của Brighton nào muốn nhớ tới cái tên Nobo
Lyon đã chẳng thể có một thời kỳ dài thống trị bóng đá Pháp trong vòng 7 năm như thế, nếu như họ còn liên kết với hãng Le 69
Khoác lên áo đấu chữ Bonar, đồng nghĩa với việc tương lai của St Johnstone chỉ toàn màu đen
Một bản hợp đồng mới với hãng sản xuất máy tính Wang nhưng Oxford United lại xuống hạng ngay cuối mùa giải đầu tiên của sự hợp tác này
Club America là một CLB lớn. Bimbo cũng là một hãng phim kếch xù. Nhưng sự kết hợp này lại chẳng giúp đội bóng Mixeco giành được danh hiệu nào
3 chữ Wet wet wet cực kỳ ấn tượng trên chiếc áo của Clydebank đã được khán giả ghi nhận bằng việc tới sân thi đấu của họ với số lượng thấp kỷ lục: 29 người
Đứng trên những ngọn gió (Wind) nhưng Roma lại kết thúc mùa giải năm 2007 ở vị trí thứ 7
Là nhà tài trợ áo đấu cho ĐT Đan Mạch từ năm 2004 tới 2012, kết quả là đội bóng Bắc Âu tụt đốc không phanh từ vị trí thứ 15 xuống 38 trên bảng xếp hạng FIFA
Đã Mister (Quý ông) lại đi cùng với Lady (Quý bà), khối người đã phải ôm bụng khi nhìn thấy chiếc áo này
Đọc gần giống với từ Poor (nghèo) và quả nhiên là, từ khi được hãng Pooh tài trợ, AC Milan không giành được danh hiệu nào trong 10 năm (từ 1981-1990)
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục