10 người sắp được phỏng vấn cho ghế nóng tại Arsenal

21:08 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnLãnh đạo Arsenal sắp tổ chức một cuộc tuyển dụng quan trọng để chọn ra người ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Emirates.

Sau khi sa thải HLV Unai Emery, Arsenal đã bổ nhiệmFreddie Ljungberg vào vai trò HLV tạm quyền của đội bóng. Tuy đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các cầu thủ, nhưng thành tích chưa thật sự thuyết phục thời gian qua cũng khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi cho tương lai của tượng đài người Thụy Điển.

Trong lúc chờ đợi những tín hiệu tốt hơn từ Ljungberg, lãnh đạo của Arsenal vẫn đang triển khai chiến địch tìm kiếm những ứng cử viên sáng giá dành cho chiếc ghế chỉ đạo tại Emirates.

Theo những thông tin từ Mirror, Arsenal sẽ tổ chức cuộc thi sát hạch trình độ của các ứng viên trong thời gian tới. Dự kiến số lượng người "nộp đơn" có thể lên tới 10.

10 người sắp được phỏng vấn cho ghế nóng tại Arsenal - Bóng Đá

 Lãnh đạo Arsenal sắp tổ chức cuộc thi sát hạch trình độ của các ứng viên.

Trong số này, có không ít những người từng là cựu cầu thủ của Pháo Thủ như Patrick Vieira và Mikel Arteta. Bên cạnh đó một vài HLV đình đám đang chưa tìm việc làm như Maurico Pochettino, Carlo Ancelotti hay Max Allegri nhiều khả năng cũng góp mặt trong đợt tuyển chọn lần này của lãnh đạo Arsenal.

Về phần mình, chia sẻ về tương lai, Ljungberg cũng đã thẳng thắn cho biết: "Tôi vẫn chưa nhận được tín hiệu nào về việc tôi sẽ được tiếp tục tin tưởng hay không. Tôi đã nói với BLĐ rằng bản thân sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể cho CLB cũng như cho các cầu thủ. Còn việc ra quyết định, đó dĩ nhiên là nằm ở thượng tầng."

Kỳ Anh | 20:40 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục