10 ngôi sao từng "làm mình làm mẩy" để được ra đi

14:25 Thứ tư 23/08/2017

Họ là những công thần của đội bóng chủ quản, song vì nhiều lí do đã công khai đòi dứt áo ra đi.

10 ngôi sao từng

 Trước khi chuyển đến Barca, đã có những lúc tưởng chừng Suarez đã ở rất gần Arsenal. Anh thực sự đã muốn ra đi nhưng mức giá 40 triệu lẻ 1 bảng của ông Wenger đã làm Liverpool tự ái. Kết quả Suarez tiếp tục gắn bó với The Kop thêm một năm trước khi chuyển sang Tây Ban Nha. 

10 ngôi sao từng

 Tiền vệ Modric đã từng đề đạt nguyện vọng muốn chuyển sang Chelsea. Nhưng Tottenham không chấp nhận bán cho đối thủ cùng thành phố. Cuối cùng, Tottenham bán anh sang Real Madrid và Modric đã giành vô số danh hiệu kể từ ngày gia nhập đội bóng Hoàng gia. 

10 ngôi sao từng

 Khi còn chơi cho Hamburg, Van Der Vaart rất muốn đầu quân cho Valencia. Nhưng cuối cùng, điểm đến của anh lại là Real Madrid. 

10 ngôi sao từng

 Đầu triều đại David Moyes, Rooney đã rất muốn ra đi. Jose Mourinho ra sức lôi kéo anh về với Chelsea. Nhưng cuối cùng, "gã hói" đã ở lại Man Utd thêm bốn năm mới chuyển sang Everton. 

10 ngôi sao từng

 Vào năm 2007, Ronaldo không còn muốn chơi bóng cho Man Utd. Tuy nhiên, Sir Alex đã thuyết phục anh nếu muốn ra đi hãy cùng Man Utd vô địch Champions League. Anh đã hoàn thành giấc mơ đó vào Hè năm 2008 và chuyển đến Real với mức giá kỉ lục 80 triệu bảng. 

10 ngôi sao từng

 Trong quá khứ, đã có khá nhiều thời điểm Barry không còn muốn cống hiến cho Aston Villa. Vào các năm 2001, 2004 và 2008, anh đã muốn đầu quân cho Fulham và Liverpool. Nhưng đến năm 2009, anh mới cập bến Man City. 

10 ngôi sao từng

 Sau chức vô địch UEFA Cup năm 2007, Alves rất muốn sang Chelsea. Song Sevilla không quyết tâm không bán. Một năm sau, trước lời chào mời của Barca, họ đã cuối cùng cũng phải để Alves ra đi. 

10 ngôi sao từng

 Kết thúc mùa bóng 2000/01, Vieira không còn muốn chơi cho Pháo thủ. Anh được Real Madrid chào mời. Nhưng cuối cùng, nhờ tài thuyết phục của Arsene Wenger, cầu thủ người Pháp ở lại đến năm 2004. 

10 ngôi sao từng

 Sau khi vô địch Champions League vào năm 2003, Gerrard nhận được khá nhiều lời mời từ các CLB lớn, đặc biệt là Chelsea. Anh cũng muốn rời Liverpool sau khi họ để HLV Gerard Houllier ra đi. Rốt cuộc BLĐ Liverpool đã thuyết phục thành công Gerrard và biến anh trở thành một huyền thoại của sân Anfield. 

10 ngôi sao từng

 Vào năm 2009, Real Madrid từng đặt vấn đề với Bayern Munich về thương vụ Ribery. Tiền vệ người Pháp cũng công khai ý nguyện trên báo chí. Nhưng bằng một cách nào đó, Ribery vẫn ở lại Hùm xám đến tận bây giờ. 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 13:56 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục