10 ngôi sao từng bị Mourinho tống khứ khỏi Old Trafford giờ ở đâu?

20:50 Thứ năm 19/11/2020 | 1

Trong khoảng thời gian tiếp quản Manchester United, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thanh lý khá nhiều cầu thủ.

 

Sự trở lại đáng kinh ngạc của Daley Blind trong màu áo Ajax

10 ngôi sao từng bị Mourinho tống khứ khỏi Old Trafford  - Bóng Đá

 Sam Johnstone. Thủ thành người Anh không thể cạnh tranh suất đá chính với De Gea, vì vậy sau nhiều lần bị đem cho mượn, anh đã quyết định đầu quân cho CLB West Brom vào năm 2018.

Sinh nhật Daley Blind - Bóng Đá

 Daley Blind. Mourinho đã đưa tuyển thủ người Hà Lan trở lại câu lạc bộ quê nhà Ajax. Tại đây anh đã thi đấu cực kỳ nổi bật và trở thành nhân tố quan trọng giúp nhà ĐKVĐ Eredivisie lọt vào tận bán kết Champions League 2019.

10 ngôi sao từng bị Mourinho tống khứ khỏi Old Trafford  - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic. Chấn thương đầu gối nghiêm trọng đã kết thúc sự nghiệp của Zlatan ở United. Sau đó anh gia nhập LA Galaxy vào tháng 3 năm 2018 rồi tái hợp cùng AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Henrikh Mkhitaryan:

 Henrikh Mkhitaryan. Cầu thủ 31 tuổi trở thành một phần trong thương vụ chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal vào năm 2018. Sau khoảng thời gian thi đấu kém ấn tượng, anh đã rời Emirates và chuyển sang đầu quân cho AS Roma.

10 ngôi sao từng bị Mourinho tống khứ khỏi Old Trafford  - Bóng Đá

 Guillermo Varela. Hậu vệ phải người Uruguay đã chơi 11 lần cho Man United nhưng đã trở lại Penarol vào năm 2017. Sau đó anh gia nhập Copenhagen, rồi chuyển đến đầu quân cho Dynamo Moscow.

rooney đi xét nghiệm COVID-19 - Bóng Đá

 Wayne Rooney. Sau quãng thời gian dài chinh chiến trong màu áo Quỷ đỏ, Rooney quyết định tái hợp cùng Everton vào năm 2017, trước khi chuyển đến đầu quân cho DC United rồi trở về quê nhà để gia nhập CLB Derby County.

Southampton and Brighton plotting transfer moves for ex-Manchester United winger Adnan Januzaj - Bóng Đá

 Adnan Januzaj. Dù từng được trọng dụng dưới thời David Moyes, nhưng kể từ khi Mourinho tiếp quản Man Utd, tiền vệ người Bỉ đã không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình chính và bị bán cho Real Sociedad vào năm 2017.

10 bản tình ca buồn tại Man Utd: 'Tắc kè hoa' không thể đổi vận Quỷ đỏ - Bóng Đá

 Bastian Schweinsteiger. Việc cựu tiền vệ Bayern Munich đã bước qua thời kỳ đỉnh cao khiến anh không được trọng dụng. Schweinsteiger rời Old Trafford để đầu quân cho Chicago Fire vào năm 2017 và đưa ra quyết định treo giày 2 năm sau đó.

10 ngôi sao từng bị Mourinho tống khứ khỏi Old Trafford  - Bóng Đá

 Morgan Schneiderlin. Gia nhập Man Utd với giá 25 triệu bảng vào năm 2015, cầu thủ người Pháp đã nhanh chóng bị đẩy sang Everton một năm sau đó. Hiện tại, anh đang đầu quân cho CLB Nice.

Barcelona on alert as 'Juventus and Roma join the race to sign Lyon striker Memphis Depay' - Bóng Đá

 Memphis Depay. Dù từng nhận được rất nhiều kỳ vọng khi đặt chân đến Old Trafford, tuy nhiên những màn trình diễn đáng quên ở mùa giải đầu tiên ở đây đã khiến anh trở thành người thừa trong triều đại của Jose Mourinho. Mặc dù vậy, sau khi chuyển đến Lyon vào năm 2015, Depay đã hồi sinh sự nghiệp và trở thành một trong những chân sút hàng đầu tại Ligue 1.

Trường Sơn | 20:20 19/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục