10 ngôi sao giá trị nhất tại La Liga: Bom tấn của Real chỉ xếp thứ 4

20:07 Thứ bảy 15/06/2019

Bom tấn đầu tiên của mùa Hè năm nay - Eden Hazard chỉ xếp thứ 4 trong danh sách 10 cầu thủ giá trị nhất La Liga do CIES Football thực hiện.

 - Bóng Đá

 10. Vinicius Jr (Real Madrid) - 85,3 triệu euro: Ngôi sao 2x của Los Blancos được xem là 'Neymar mới' và tiến bộ vượt bậc ở mùa giải vừa qua.

 - Bóng Đá

9. Marco Asensio (Real Madrid) - 86,3 triệu euro: Tiền đạo người Tây Ban Nha dù không được trọng dụng nhiều ở mùa giải vừa qua nhưng tài năng của anh vẫn được đánh giá rất cao.

 - Bóng Đá

8. Rodri Hernandez (Atletico Madrid) - 88,2 triệu euro: Được xem là phiên bản mới của Sergio Busquets, Rodri hiện đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. 

 - Bóng Đá

7. Saul Niguez (Atletico Madrid) - 93,8 triệu euro: Saul là mẫu tiền vệ khá đa năng và hiện đang là nhân tố then chốt trong đội hình của đội bóng áo sọc đỏ-trắng thành Madrid.

 - Bóng Đá

 6. Ter Stegen (Barcelona) - 95,2 triệu euro: Thủ thành người Đức đang là chốt chặng đáng tin cậy trong khung gỗ của Blaugrana. 

 - Bóng Đá

 5. Ousmane Dembele (Barcelona) - 117,1 triệu euro: Sao trẻ người Pháp bị chấn thương ngăn cản bước tiến của anh tại Camp Nou. Tuy nhiên anh vẫn được xem là tương lai của Blaugrana.

 - Bóng Đá

4. Eden Hazard (Real Madrid) - 120,7 triệu euro: Ngôi sao người Bỉ chính là bom tấn đầu tiên của TTCN Hè này. Sự góp mặt của anh được kỳ vọng sẽ đưa Los Blancos trở lại vị thế đỉnh cao. 

 - Bóng Đá

3. Philippe Coutinho (Barcelona) - 129,4 triệu euro: Coutinho bị NHM chỉ trích vì phong độ trồi sụt ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên đó chỉ là vấn đề về lối chơi và chiến thuật của Blaugrana khi mà tài năng và đẳng cấp của tiền vệ người Brazil từ lâu đã được khẳng định.

 - Bóng Đá

 2. Antoine Griezmann (Atletico Madrid) - 143,8 triệu euro: Chân sút người Pháp đang là món hàng hót trên TTCN sau khi nói lời chia tay Atletico.

 - Bóng Đá

1. Lionel Messi (Barcelona) - 167,4 triệu euro: Sắp sửa bước sang tuổi 32, Messi vẫn đang trình diễn thứ bóng đá khác biệt so với phần còn lại. 

Endo | 19:40 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục