10 ngôi sao giá trị nhất Ligue 1: Neymar 'hít khói' Kylian Mbappe

15:23 Chủ nhật 16/06/2019

Theo phân tích định giá cầu thủ mới nhất của CIES Football, giá trị của Neymar chỉ bằng phân nửa so với người đàn em Mbappe.

 - Bóng Đá

 10. Presnel Kimpembe (PSG) - 53,3 triệu euro: Phong cách chơi bóng của Kimpembe trộn lẫn giữa sự mềm mại và sự cứng rắn. Mùa giải qua, anh đã thay thế rất tốt vai trò của Thiago Silva ở PSG.

 - Bóng Đá

9. Florian Thauvin (Marseille) - 55,2 triệu euro: Tốc độ tốt, kĩ thuật xuất sắc là đặc điểm trong lối đá của ngôi sao 25 tuổi này. Hiện anh đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

 - Bóng Đá

 8. Thilo Kehrer (PSG) - 61,4 triệu euro: Mùa Hè năm ngoái PSG đã bỏ khoảng 40 triệu euro để chiêu mộ Kehrer khi đó chỉ mới 21 tuổi. Anh là mẫu hậu vệ đa năng và được xem là tương lai của CLB.

 - Bóng Đá

7. Marquinhos (PSG) - 62,5 triệu euro: Ngôi sao người Brazil hiện đang là trụ cột nơi hàng thủ của Gã nhà giàu nước Pháp.

 - Bóng Đá

6. Nicolas Pepe (Lille) - 63,3 triệu euro: Phong độ chói sáng từ cầu thủ 24 tuổi giúp Lille bay cao tại Ligue 1 với vị trí thứ 2 chung cuộc sau 38 vòng đấu. Cụ thể, Pepe đóng góp 22 bàn thắng và 11 pha kiến tạo.

 - Bóng Đá

5. Houssem Aouar (Lyon) - 63,5 triệu euro: Cầu thủ người Pháp thể hiện được cảm quan chiến thuật, khả năng phân phối, luân chuyển cũng như giữ nhịp và kiến thiết lối chơi tài tình. Chỉ mới 20 tuổi, Aouar còn một tương lai dài phía trước để phát triển.

 - Bóng Đá

4. Tanguy Ndombele (Lyon) - 69 triệu euro: Điểm mạnh của Ndombele là thể hình, sức mạnh, sự quyết đoán và khát khao chiến đấu luôn ở mức cao. Hiện anh được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

 - Bóng Đá

3. Memphis Depay (Lyon) - 70,3 triệu euro: Sự lột xác thần kỳ của tiền đạo người Hà Lan giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

 - Bóng Đá

2. Neymar (PSG) - 124,7 triệu euro: Tiền đạo người Brazil mất cả mùa giải vì chấn thương, đó là lý do giá trị của anh sụt giảm nghiêm trọng.

 - Bóng Đá

1. Kylian Mbappe (PSG) - 252 triệu euro: Chân sút người Pháp ‘phá đảo’ Ligue 1 bằng phong độ hủy diệt. Anh ghi tổng cộng 33 bàn và chỉ xếp sau Lionel Messi trong danh sách cuộc đua đến Chiếc giày vàng châu Âu. Và Mbappe chỉ mới 20 tuổi.

Endo | 21:20 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục