10 ngôi sao đắt giá nhất Serie A: Chân giá trị của 'ông già tuổi 34'

05:22 Chủ nhật 16/06/2019

Theo CIES Football định giá, Cristiano Ronaldo vẫn chễm chệ trên ngôi đầu những ngôi sao đắt giá nhất Serie A.

 - Bóng Đá

 10. Fabian Ruiz (Napoli) - 63,8 triệu euro: Chuyển đến chơi cho Napoli từ Real Betis, tiền vệ Fabian Ruiz tiếp tục khẳng định tài năng của mình bằng một mùa giải bùng nổ trên đất Ý. Anh chính là mắt xích không thể thiếu trong cách vận hành lối chơi mà HLV Carlo Ancelotti đề ra.

 - Bóng Đá

 9. Nicolo Zaniolo (AS Roma) - 68,3 triệu euro: Cầu thủ 19 tuổi đang là tài năng trẻ được đánh giá cao nhất của Italy, có thể trở thành trụ cột của Azzurri trong 1-2 năm nữa bởi lối đá bùng nổ và giàu năng lượng.

 - Bóng Đá

 8. Piotr Zielinski (Napoli) - 68,9 triệu euro: Ngôi sao sinh năm 1994 là mẫu tiền vệ máu lửa, nhiệt huyết và có tính kỷ luật cao. Anh là mắt xích rất quan trọng của Napoli dưới thời HLV Ancelotti.

 - Bóng Đá

 7. Joao Cancelo (Juventus) - 69 triệu euro: Tuyển thủ người Bồ Đào Nha được đánh giá là hậu vệ cánh toàn diện nhất châu Âu thời điểm hiện tại bởi khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi.

 - Bóng Đá

6. Milan Skriniar (Inter Milan) - 69,7 triệu euro: Không những chắc chắn trong phòng ngự, Skriniar còn là mẫu trung vệ có khả năng chuyền vượt tuyến và phát động tấn công rất tốt.

 - Bóng Đá

 5. Lorenzo Insigne (Napoli) - 75,1 triệu euro: Insigne bất ngờ tỏa sáng khi chuyển đổi vai trò từ cầu thủ chạy cánh trái thành trung phong cắm từ đầu mùa và hiện là một sát thủ rất đáng sợ tại Serie A.

 - Bóng Đá

4. Rodrigo Bentancur (Juventus) - 77,8 triệu euro: Tuyển thủ Uruguay là một trong những tiền vệ toàn diện nhất của bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại.

 - Bóng Đá

3. Krzysztof Piatek (AC Milan) - 79,2 triệu euro: Tiền đạo người Ba Lan gây bất ngờ khi ghi được 19 bàn thắng sau 21 trận cho Genoa, trước khi chuyển sang AC Milan và tiếp tục ghi 11 bàn thắng nữa để kết thúc mùa giải. 

 - Bóng Đá

 2. Paulo Dybala (Juventus) - 108,2 triệu euro: Giá trị của siêu sao người Argentina phần nào bị giảm sút vì không được trọng dụng ở mùa này.

 - Bóng Đá

1. Cristiano Ronaldo (Juventus) - 118,1 triệu euro: Ở tuổi 34, CR7 vẫn khẳng định đẳng cấp của một chân sút hàng đầu thế giới.  

Endo | 20:53 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục