10 ngôi sao đa năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

18:14 Chủ nhật 20/09/2020

Bóng đá hiện đại sản sinh ra những mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí trên sân.

 - Bóng Đá

10. Ashley Young - Quãng thời gian khoác áo Man Utd, Young không chơi quá nổi bật. Tuy nhiên việc có thể chơi đa năng mọi vị trí, từ tiền vệ cho đến hậu vệ, bất kể là cánh trái hay cánh phải, cầu thủ người Anh là quân bài mà các HLV ưa thích.

 - Bóng Đá

9. Nacho - Không "đóng đinh" trong đội hình xuất phát, tuy nhiên khi cần, Nacho có thể trám vào mọi vị trí trong hàng phòng ngự.

 - Bóng Đá

8. Daley Blind - Ngôi sao người Hà Lan có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ trái và tiền vệ phòng ngự.

 - Bóng Đá

7. James Milner - Ở Milner, người ta luôn cảm nhận được thứ năng lượng mạnh mẽ mà hiếm cầu thủ nào có thể tạo ra. Số 7 của The Kop có thể luân phiên thi đấu ở hàng tiền vệ lẫn hàng hậu vệ, chỉ cần Klopp yêu cầu.

 - Bóng Đá

6. Emre Can - Mặc dù là một tiền vệ trung tâm, cầu thủ 26 tuổi có khả năng chơi ở vị trí hậu vệ phải hoặc tiền vệ phòng ngự. Ở Dortmund, HLV Lucien Favre thường để anh đá vị trí trung vệ.

 - Bóng Đá

5. Oleksandr Zinchenko - Xuất thân là một tiền vệ tấn công, tuy nhiên Pep Guardiola đã biến Zinchenko thành hậu vệ trái thực thụ khi Benjamin Mendy thường xuyên dính chấn thương.

 - Bóng Đá

4. Bernardo Silva - Nổi lên trong vai trò tiền vệ chạy cánh, tuy nhiên Silva tỏa sáng rực rỡ khi được Pep Guardiola kéo về đá vị trí tiền vệ trung tâm.

 - Bóng Đá

3. Achraf Hakimi - Ngôi sao người Morocco có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, như một ngôi sao bám biên hoặc hậu vệ cánh, bất kể hành lang trái hay phải.

 - Bóng Đá

2. David Alaba - Tuyển thủ Áo có khả năng chơi ở vị trí hậu vệ trái, tiền vệ cánh trái, tiền vệ trung tâm cũng như ở vị trí trung vệ. Sự thông minh cho phép Alaba tỏa sáng ở bất cứ đâu.

 - Bóng Đá

1. Joshua Kimmich - Được mệnh danh là "Philippe Lahm" đệ nhị, Kimmich có nét tương đồng với người đàn anh khi có thể linh hoạt chơi ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ phòng ngự và tiền vệ trung tâm.

Đẳng cấp của Alaba

 
Endo | 17:16 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục