10 ngôi sao buộc phải ra đi để cứu vãn sự nghiệp

22:50 Chủ nhật 21/08/2016

Bị chính đội bóng của mình quay lưng, James Rodriguez, Scheweinsteiger, Joe Hart buộc phải tìm cho mình những bến đỗ mới để tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

James Rodriguez: Tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải đầu tiên khoác áo Real nhưng ngôi sao người Colombia bất ngờ vướng vào những scandal kể từ khi HLV Zinedine Zidane lên nắm quyền. Chiến lược gia người Pháp cũng đã thẳng tay gạt bỏ James để trọng dụng Casemiro ở trung tâm hàng tiền vệ ba người. Lợi dụng tình hình, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 70 triệu euro để giải cứu ngôi sao sinh năm 1991 ngay hè này. Ảnh: Internet.
Bastian Schweinsteiger: Trở về sau kỳ EURO không mấy thành công, Schweinsteiger tiếp tục nhận tin buồn khi HLV Jose Mourinho công khai tuyên bố anh không còn nằm trong kế hoạch của MU. Đã hai vòng đấu trôi qua, lão tướng người Đức chỉ được ngồi trên khán đài nhìn đồng đội thi đấu. Đang có rất nhiều CBL sẵn sàng trải thảm đỏ để đón Schweini như Fenerbahce, Schalke và đặc biệt là các "đại gia" đến từ Trung Quốc. Ảnh: Internet.
Joe Hart: Màn trình diễn thảm họa tại EURO 2016 đã chấm dứt luôn tương lai của Joe Hart dưới thời Pep Guardiola. Không được thi đấu, thủ thành người Anh còn không được tạo điều kiện để ra đi. Man City chỉ muốn bán đứt anh với giá 30 triệu bảng. Các CLB quan tâm đến Hart đều ngay lập tức rút lui khi nghe mức giá này. Ảnh: Internet.
Cesc Fabregas: Đã hai trận đấu trôi qua, tiền vệ người Tây Ban Nha đã đều vắng mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea. Báo chí Anh đưa tin, nhà cựu vô địch Premier League đang muốn dùng Fabregas như một phần trong bản hợp đồng để chiêu mộ James Rodriguez từ Real Madrid. Ảnh: Internet.
Eliaquim Mangala: Việc đầu tiên của Pep Guardiola khi đến Etihad là thanh lý một loạt cầu thủ không phù hợp và ngay cả bản hợp đồng đắt giá như Mangala cũng không phải ngoại lệ. Man City sẵn sàng lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào dành cho trường hợp của trung vệ người Pháp. Ảnh: Internet.
Mamadou Sakho: Scandal chất cấm cùng thói quen coi thường kỷ luật tại sân Anfield khiến trung vệ người Pháp không còn được HLV Jurgen Klopp tin tưởng. Ngoài ra, sự xuất hiện của Joel Matip và Klavagan gần như đã đặt dấu chấm hết cho tương lai của cựu sao PSG tại Liverpool. Ảnh: Internet.
Yaya Toure: Những mâu thuẫn trong quá khứ không cho Yaya Toure cơ hội chen chân vào đội hình trẻ khỏe của Pep Guardiola. Trong khi đó nếu ra đi, cũng chẳng đội bóng nào đủ khả năng đáp ứng mức lương 250.000 bảng mỗi tuần của lão tướng người Bờ Biển Ngà. Ảnh: Internet.
Loic Remy: Chơi cho một CLB lớn như Chelsea là việc hơi qúa sức với một chân sút tầm trung như Remy. Hiện anh còn chẳng có tên trên băng ghế dự bị của "The Blues" mà thay vào đó là tài năng trẻ Michy Bashuayi. Ảnh: Internet.
Wilfried Bony: Một tiền đạo cao to, xoay trở chậm chạp, vụng về sẽ không bao giờ xuất hiện trong đội hình của Pep Guardiola. Ngay cả Ibrahimovic còn phải ra đi thì lý gì một tiền đạo làng nhàng như Bony lại được HLV người Tây Ban Nha tin tưởng. Ảnh: Internet.
Samir Nasri: Sự nghiệp của tiền vệ người Pháp gắn liền với băng ghế dự bị kể từ khi chia tay Arsenal để đầu quân cho Man City. Tuy nhiên, công việc "ngồi mát ăn bát vàng" của tiền vệ người Pháp sẽ chấm dứt ở mùa giải năm nay khi HLV Pep Guardiola công khai loại anh khỏi kế hoạch phát triển đội bóng. Ảnh: Internet.
Dũng Sĩ | 18:42 21/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục