10 năm qua, Barca đã mua về 10 trung vệ

18:45 Thứ năm 17/05/2018

TinTheThao.com.vnSuốt một thập kỷ qua, vị trí trung vệ là nơi khiến đội chủ sân Camp Nou đau đầu nhất khi CLB này đã tốn tới 150 triệu euro để mang về 10 cầu thủ.

Và họ sẽ... tiếp tục bổ sung thêm vào hè này với Clement Lenglet nhiều khả năng sẽ đến xứ Catalan cùng cái giá 35 triệu euro.

Hiện tại thì hàng phòng ngự của họ đang chơi rất ổn với bộ đôi Samuel Umtiti và Gerard Pique, trước đó là Javier Mascherano cho dù trước đó anh không là hậu vệ thuần túy. 

10 năm qua, Barca đã mua về 10 trung vệ - Bóng Đá

  Hiện Pique - Umtiti có thể khiến các CĐV yên tâm.

Trước khi có sự ổn định của bộ đôi trên thì họ chi rất bạo vào vị trí này. Hai cầu thủ đắt nhất mà ông lớn xứ Catalan mang về là Samuel Umtiti từ Lyon và Dmytro Chygrynskiy từ Shaktar Donetsk - cả hai đều có giá 25 triệu euro.

Xếp sau là Mascherano của Liverpool và Jeremy Mathieu của Valencia đều với 20 triệu euro. Cả hai đều không còn thi đấu cho Barca.

Barcelona cũng nhận "quả đắng" từ Arsenal khi họ mang về Thomas Vermaelen với giá 15 triệu euro năm 2014 mà tới nay anh rất hiếm khi được ra sân do chấn thương dai dẳng.

Martin Caceres, Yerry Mina và Henrique đến CLB của Tây Ban Nha với giá chỉ 16 triệu euro, 11.8 triệu euro và 8 triệu euro. Hai cầu thủ khiến họ bỏ ra mức phí dễ chịu nhất là Marlon và Pique với 5 triệu mỗi cầu thủ.

Cho tới nay Pique vẫn chơi ổn định và sẽ gắn bó với đội bóng một thời gian nữa. Barca cũng sẽ tìm mọi cách để giữ lại Umtiti. Tuy nhiên ngoài hai cầu thủ này thì những vị trí dự bị đều không khiến Barca yên tâm. Vermaelen vẫn còn một năm trong hợp đồng nhưng cơ hội để cầu thủ này được gia hạn gần như bằng không, Yerry Mina không thích nghi được với lối chơi và nhiều khả năng sẽ bị đem cho mượn. Còn Marlon thì đã được Nice mượn nguyên mùa giải này.

Sea Sea – TinTheThao.com.vn – TTVN | 16:25 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục