10 năm khoác áo 17 CLB, cuối cùng trung vệ Chelsea cũng được 'giải thoát'

08:28 Thứ năm 01/01/1970 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Michael Hector đang trải qua một sự nghiệp phong phú hơn bất cứ ai.

Trung vệ Michael Hector, 27 tuổi, người London, đã trải qua một hành trình dài trong sự nghiệp của mình. Anh ra mắt Reading khi mới 17 tuổi, thuộc biên chế CLB này 6 năm. Tuy nhiên trong 6 năm đó, Michael Hector chỉ ra sân 54 trận, thời gian còn lại anh được gửi đi cho mượn.

Trong hơn nửa thập kỷ, xen kẽ thời gian chơi cho Reading, trung vệ người Anh được gửi cho mượn đến... 11 đội bóng khác nhau, đều với thời gian chớp nhoáng, đến với các CLB ở hạng thấp là  Bracknell Town, Didcot Town, Havant & Waterlooville, Oxford City, Horsham, Dundalk, Barnet, Shrewsbury Town, Aldershot Town, Cheltenham Town, Aberdeen.

10 năm khoác áo 17 CLB, cuối cùng trung vệ Chelsea cũng được 'giải thoát' - Bóng Đá

 Hector chưa ra sân trận chính thức nào cho Chelsea.

Năm 2015, Hector được Chelsea mua lại, tưởng chừng đây là một bước tiến với cầu thủ này, nhưng anh không được ra sân bất cứ trận nào cho The Blues, tiếp tục miệt mài trên hành trình cho mượn. Từ đó đến nay, Michael Hector đã được gửi đến 4 đội bóng, mỗi đội 1 mùa.

Mới đây, đội chủ sân Stamford Bridge xác nhận Michael Hector sẽ chuyển đến Fulham khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Đến hiện tại, trung vệ 27 tuổi đã ra sân cả thảy 334 trận, ghi 17 bàn thắng cho các đội bóng mình khoác áo.

Dù sinh ra ở Anh nhưng Hector khoác áo đội tuyển Jamaica, đã ra sân 24 lần và cùng đội tuyển này giành ngôi á quân CONCACAF Gold Cup 2015.

Hoài Thu | 22:30 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục