10 màn lột xác "kinh điển": CR7, Rashford và "quái vật" Adama Traore

10:01 Thứ năm 03/09/2020 | 1

Hãy cùng điểm lại những màn lột xác đáng kinh ngạc về ngoại hình của các ngôi sao bóng đá thế giới.

10 màn lột xác

1. Cristiano Ronaldo. Từ một chàng trai có vẻ ngoài thư sinh, CR7 đã trở thành 1 "siêu nhân" thật sự khi tập luyện ngày đêm và chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi cực kỳ khoa học. Giờ đây, Ronaldo đã trở thành 1 biểu tượng thành công từ sự khổ luyện kiên trì.

10 màn lột xác

2. Marcus Rashford. Rời bỏ thể hình "mỏng cơm" trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho đội 1 Man Utd, giờ đây, Rashford đã "dày" hơn, thi đấu tốc độ và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

10 màn lột xác

2. Robert Lewandowski. Không ngừng cố gắng và tập luyện, tiền đạo số 1 của Bayern Munich vẫn duy trì được thể hình to rắn chắc.

10 màn lột xác

4. Hulk. Tiền đạo người Brazil đã khiến NHM choáng ngợp với màn lột xác của mình. Từ thân hình có phần "thừa mỡ", nay Hulk đã trở nên cơ bắp và rắn chắc hơn rất nhiều.

10 màn lột xác

5. Sergio Ramos. Là một trong những trung vệ xuất sắc nhất bóng đá thế giới hiện tại, Ramos đã trải qua nhiều sự khổ luyện, cố gắng. Trong đó việc thể hình được xem là điều anh cải thiện rất đáng kể.

10 màn lột xác

6. Mario Balotelli. "Ngựa chứng" Balotelli cũng có màn lột xác đáng chú ý. Anh tự tin khoe đường nét cơ thể trong màn ăn mừng kinh điển sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Đức tại EURO 2012.

10 màn lột xác

7. Alexis Sanchez. Sanchez cũng là một mẫu cầu thủ siêng năng trong việc tập luyện cơ bắp. Sau khi rời Barcelona, tiền đạo người Chile đã có những thay đổi về mặt thể hình.

10 màn lột xác

8. Adebayo Akinfenwa. Anh được tặng biệt danh là "quái thú" với thể hình đồ sộ. Có thể xem Akinfenwa là cầu thủ lực lưỡng nhất thế giới túc cầu.

10 màn lột xác

9. Adama Traore. Một trong những màn lột xác được NHM biết đến nhiều trong thời gian gần đây chính là trường hợp của Traore. Từ một cậu bé "mỏng manh" trưởng thành từ lò đào tạo La Masia (Barcelona), giờ đây, anh thật sự là một con "quái vật" trong thành phần của Wolverthampton.

10 màn lột xác

10. Leon Goretzka. Bên cạnh Traore, giới mộ điệu cũng dành sự quan tâm đến màn lột xác của Goretzka, đặc biệt là sau thời điểm Bayern Munich giành danh hiệu Champions League vào cuối tháng 8 vừa qua.

Đăng Huy | 09:03 03/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục