10 lời nhận xét kinh điển về Jadon Sancho: Cậu ấy là Neymar của nước Anh

18:52 Chủ nhật 24/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đang có một tương lai vời vợi phía trước. Cùng điểm xem những lời nhận xét 'có cánh' dành cho ngôi sao tương lai này.

Louis Lancaster (HLV của Sancho ở đội trẻ Watford)

Cậu rất thích được thử thách. Tôi đã hỏi cậu ấy rằng, "Điều gì là giấc mơ của cậu?" Rồi Sancho nhìn thẳng vào mắt tôi và nói rằng cậu ấy muốn chơi cho một trong những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu và lên tuyển, để giúp cho gia đình có thể tự hào.

10 lời nhận xét kinh điển về Jadon Sancho: Cậu ấy là Neymar của nước Anh - Bóng Đá

 Jadon Sancho đang có một tương lai vời vợi phía trước.

Sayce Holmes-Lewis (HLV của Sancho khi mới 11 tuổi)

Khi tôi nhìn thấy Jadon và Reiss, tôi nghĩ: "Những cậu bé này thật điên rồ. Họ đầy kĩ xảo, kĩ năng, và vượt trội so với phần còn lại."

Dan Micciche (HLV dẫn dắt Sancho ở đội U16 Anh)

Tiềm năng của Sancho là vô hạn. Cậu ấy như Neymar với chúng tôi vậy. Không ai có thể đoán trước cậu ấy sẽ làm gì từ hành lang cánh trái. Thật thú vị khi xem Sancho chơi bóng, nhưng giống như Neymar, cậu ấy có được sự hiệu quả.

Michael Zorc (Giám đốc thể thao Dortmund)

Tôi không ngạc nhiên về những màn trình diễn của Sancho. Nhưng rồi cũng phải ngạc nhiên trước đà thăng tiến vượt bậc của cậu ấy. Cần nhớ rằng ở tuổi này, Sancho vẫn có thể chơi trong đội U-19.

Mark Burton (HLV đội trẻ Man City)

Cậu ấy có sự tinh tế, sáng tạo, và chút phong cách của bóng đá đường phố. Những gì chúng tôi cần là cho cậu ấy sự kỉ luật trong lối chơi, nhưng vẫn không giết chết sự ngẫu hứng.

10 lời nhận xét kinh điển về Jadon Sancho: Cậu ấy là Neymar của nước Anh - Bóng Đá

 

Marco Reus (đồng đội của Sancho ở Dortmund)

Hãy xem cách cậu ấy kiểm soát bóng rồi tung ra đường kiến tạo để nâng tỉ số trận đấu với Hertha Berlin lên 3-2 để có thể thấy tất cả.

Jurgen Klopp (HLV Liverpool)

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Sancho, Klopp lên tiếng: "Chúng tôi không mù, chúng tôi biết cậu ấy, thích cậu ấy, nhưng liệu chúng tôi có thể mua được cậu ấy vào lúc này?"

Maximilian Philipp (tiền đạo Dortmund)

Sau khi Sancho cung cấp hai pha kiến tạo trong chiến thắng 4-0 trước Bayer Leverkusen, Philipp bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đồng đội mới: "Khả năng tăng tốc của Sancho thật khủng khiếp, cậu ấy có thể gây sát thương mạnh mẽ với những lần đi bóng rồi đột ngột đổi hướng của mình."

Davidde Corran (một cây bút ở UK)

Hãy suy nghĩ và cầu nguyện cho Harry Maguire cùng Jack Butland, bởi Jadon Sancho sẽ có buổi tập cùng tuyển Anh.

Jadon Sancho

Còn Sancho nói gì về mình: "Tôi cảm thấy tôi như những cầu thủ người Anh khác, chỉ yêu bóng đá. Những người tôi xung quanh tôi chỉ muốn giúp mẹ và gia đình của họ sống một cuộc sống tốt hơn, chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì để khiến họ tự hào."

Xem lại màn ngược dòng 3-2 của Dortmund trước Hertha Berlin:

Minh Tuấn | 17:19 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục