10 lần gặp nhau, Man Utd thắng cả 10 trước Anderlecht

19:21 Thứ sáu 17/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCó lẽ các CĐV của Manchester đang rất vui mừng khi lá thăm may rủi đã để cho họ chạm trán con mồi quen thuộc Anderlecht tại lượt trận tứ kết Europa League năm nay.

Ngay sau buổi lễ bốc thăm chia các cặp đấu tại vòng tứ kết Champions League, UEFA cũng đã lập tức tiến hành tìm ra những cặp đấu sẽ góp mặt tại lượt trận tứ kết Europa League năm nay.

10 lần gặp nhau, Man Utd đã thắng cả 10 trước Anderlecht - Bóng Đá

 

Theo đó, đội bóng nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong số 8 đội cuối cùng tại Europa League năm nay là Man Utd sẽ chạm trán với đại diện của bóng đá Bỉ - Anderlecht. Đây chắc chắn là một kết quả bốc thăm mang lại rất nhiều niềm vui cho các CĐV Quỷ Đỏ, khi Anderlecht là đối thủ có kết quả đối đầu rất tệ trước họ ở những lần đụng độ trong quá khứ.

Cụ thể theo thống kê, Man Utd và Anderlecht đã từng chạm trán nhau 10 lần tại châu Âu trong quá khứ. Điều đáng nói là trong cả 10 lần gặp nhau này, đội bóng của Bỉ đã thua cả 10 lần trước đội bóng thành Manchester.

Đó là chưa kể bản thân chân sút chủ lực của Man Utd vào lúc này là Zlatan Ibrahimovic cũng đã từng có những kỷ niệm rất đáng nhớ khi đối đầu với Anderlecht. Cụ thể khi còn thi đấu cho PSG, Ibrahimovic từng được dịp gặp Anderlecht tại vòng bảng Champions League của mùa giải 2013/14. Khi đó tiền đạo người Thụy Điển đã nã vào lưới đội bóng của Bỉ tới 5 lần.

Các cặp đấu tại tứ kết Europa League năm nay

10 lần gặp nhau, Man Utd đã thắng cả 10 trước Anderlecht - Bóng Đá

 

Video tài năng của Ibrahimovic

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:20 17/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục