10 'kẻ bị lãng quên' tại Man City: Jadon Sancho và tân binh Arsenal

11:22 Thứ năm 30/01/2020 | 1

Dù là những cầu thủ đầy tài năng, tuy nhiên nhiều ngôi sao đã không thể cạnh tranh nổi suất đá chính ở đội một của The Citizens.

 - Bóng Đá

 Rời Manchester City, Daniel Sturridge đã chuyển sang Chelsea và sau này là Liverpool. Đáng chú ý, anh thậm chí đã giành được chức vô địch Champions League cùng The Kop.

 - Bóng Đá

 Ít ai nghĩ rằng Kasper Schmeichel lại là một sản phẩm của lò đào tạo Manchester City. Tuy vậy, anh lại thành danh trong màu áo Leicester City và cùng "Bầy cáo" vô địch Premier League mùa 2015/16.

 - Bóng Đá

 Loris Karius lại là một người cũ khác của đội chủ sân Etihad. Mặc dù vậy, sự nghiệp của thủ thành người Đức bị "ám" bởi hàng loạt sai lầm dở khóc dở cười.

 - Bóng Đá

 Ben Mee cũng đang yên phận trong màu áo Burnley và là đội trưởng của "The Clarets". Rời "Man Xanh" từ năm 2012, anh đã trải qua 8 năm gắn bó với đội chủ sân Turf Moor.

 - Bóng Đá

 Có lẽ cái tên khiến CĐV Manchester City tiếc nuối nhất chính là Jadon Sancho. Thần đồng người Anh đang thực sự thăng hoa trong màu áo Borussia Dortmund. Tuy vậy, đội chủ sân Etihad vẫn được ưu tiên mua lại cầu thủ sinh năm 2000.

 - Bóng Đá

 Kế tiếp phải kể đến Pablo Mari, cầu thủ vừa chính thức gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Tây Ban Nha đến với Manchester City từ năm 2016 nhưng lại chưa một lần thi đấu cho The Citizens.

 - Bóng Đá

 Sau khi chia tay Manchester City, John Guidetti đã đến với Celta Vigo. Tuy vậy, sự nghiệp của tuyển thủ Thụy Điển tỏ ra vô cùng lận đận. Hiện tại, anh đang khoác áo Hannover 96 theo dạng cho mượn.

 - Bóng Đá

 Rony Lopes cũng gia nhập lò đào tạo Manchester City trước khi bị bán cho AS Monaco vào năm 2015. Giờ đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang đầu quân cho Sevilla.

 - Bóng Đá

 "David Beckham xứ Bury" - Kieran Trippier đã đi một chặng đường dài để có được ngày hôm nay. Tuyển thủ Anh chia tay The Citizens, có khoảng thời gian khoác áo Burnley trước khi thực sự vươn mình tại Tottenham Hotspur. Giờ đây, anh đang trên hành trình tìm kiếm vinh quang tại Atletico Madrid.

 - Bóng Đá

 Brahim Diaz chỉ mới vừa rời Manchester City hồi mùa Hè 2019 để chuyển sang Real Madrid. Tuy nhiên ở mùa giải 2019/20 này, cầu thủ gốc Morocco chỉ ra sân vỏn vẹn 6 trận trên mọi đấu trường. 

Pep Guardiola chia sẻ sau trận thua 0-1 trước M.U: 

Giang Nam | 10:52 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục