10 "hàng hot" Ngoại hạng Anh hứa hẹn khuynh đảo TTCN mùa Hè

14:46 Chủ nhật 28/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNgoại hạng Anh chưa bao giờ cạn kiệt nhân tài. Cùng điểm qua những cái tên hứa hẹn "gây bão" trên TTCN mùa Hè này.

 - Bóng Đá

 Alexis Sanchez (Arsenal) - Với việc không thể dự Champions League mùa sau, Arsenal gặp nhiều khó khăn trong việc giữ chân Sanchez. Mùa này, tiền đạo người Chile có phong độ cực cao với 24 bàn thắng và 10 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh. Một loạt đội bóng xứ sương mù sẵn sàng chào đón Sanchez bằng mức lương khủng.

 - Bóng Đá

 Hector Bellerin (Arsenal) - Tương tự Sanchez, Bellerin là mục tiêu theo đuổi của Barcelona. Đội bóng đến từ TBN đang khủng hoảng hậu vệ phải và rất muốn chiêu mộ lại Bellerin. Hậu vệ của Arsenal vẫn còn rất trẻ (22 tuổi) nhưng đã là trụ cột của Pháo thủ trong 2 mùa giải qua. Sự tiến bộ của Bellerin khiến Barca buộc phải chi đậm nếu muốn chiêu mộ anh.

 - Bóng Đá

 David De Gea (Manchester United) - Thêm một mùa giải nữa De Gea đem lại sự chắc chắn cho hàng thủ M.U. HLV Jose Mourinho cho biết ông rất muốn giữ chân một ngôi sao như De Gea, nhưng thủ thành người TBN vẫn đang là mục tiêu theo đuổi sát sao của Real Madrid. Nhiều nguồn tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã có sẵn những phương án để thay thế De Gea trong tương lai.

 - Bóng Đá

Wayne Rooney (Manchester United) - Tầm ảnh hưởng của Rooney đã giảm rất nhiều trong mùa giải này. Tiền đạo người Anh chỉ ghi 5 bàn và đóng góp 5 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh. Chia tay M.U, Rooney vẫn rất đắt hàng khi có rất nhiều CLB tại Mỹ và Trung Quốc sẵn sàng trải thảm đỏ.

 - Bóng Đá

Luke Shaw (Manchester United) - Mùa giải này, Shaw tiếp tục để lại nỗi thất vọng. Hậu vệ người Anh tiếp tục bị các chấn thương dai dẳng hành hạ, cùng với đó là thái độ thi đấu và tập luyện hời hợt. Nếu phải chia tay M.U, Shaw vẫn là cái tên vô cùng giá trị trên TTCN. Điểm đến của hậu vệ này có thể là một đội bóng nào đó tại Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

 Daniel Sturridge (Liverpool) - Mùa này, tiền đạo người Anh chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn tại Ngoại hạng Anh. Sturridge để lại nỗi thất vọng lớn khi không thể hoà nhập với lối chơi mà HLV Juergen Klopp đề ra. Nếu phải chia tay Liverpool, Sturridge sẽ là mục tiêu tranh giành của hàng loạt ông lớn tại châu Âu bởi tài năng đã được chứng minh trong quá khứ.

 - Bóng Đá

 Kyle Walker - Danny Rose (Tottenham) - Bộ đôi hậu vệ cánh người Anh là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ 3-4-3 của HLV Mauricio Pochettino bởi lối chơi công thủ toàn diện. Man City đang theo sát mọi động tĩnh của Walker, trong khi Rose cũng lọt vào tầm ngắm của M.U cho một suất bên cánh trái.

 - Bóng Đá

 Riyad Mahrez (Leicester City) - Tại Leicester, Mahrez đã vô địch Ngoại hạng Anh và góp mặt tại Champions League. Khi động lực thi đấu đã cạn kiệt, tiền vệ người Algeria hoàn toàn có thể tìm cho mình một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. Arsenal và Liverpool là những đội bóng tỏ ra quan tâm đến thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Romelu Lukaku (Everton) - Mùa này, Lukaku đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 25 bàn thắng. Tiền đạo người Bỉ từ lâu đã là chân sút số 1 của Everton và món hàng hot trên TTCN. Với việc muốn được thi đấu tại Champions League, Lukaku có thể sẽ chia tay Everton ngay mùa Hè này và gia nhập một đại gia tại Ngoại hạng Anh. Cả M.U và Chelsea đều sốt sắng vì tiền đạo người Bỉ.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:00 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục