10 đội bóng 'hao tiền tốn của' nhất thế giới: Premier League vô đối

17:40 Thứ hai 12/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVới 878 triệu euro chi phí mua cầu thủ, Manchester City vượt mặt PSG, dù bạn đồng hành giàu có từ Trung Đông đã thực hiện thương vụ thế kỷ Neymar.

Mới đây, Trung tâm nghiên cứu thống kê bóng đá, CIES Football Observatory đã công bố bản báo cáo nêu bật giá trị đội hình của các CLB ở 5 giải đấu lớn châu Âu.

 - Bóng Đá

Với 878 triệu euro chi phí mua cầu thủ, Manchester City vượt mặt PSG trong danh sách đội bóng chi tiêu nhiều nhất để mua cầu thủ

Với 878 triệu euro chi phí mua cầu thủ, Manchester City vượt mặt PSG trong danh sách đội bóng chi tiêu nhiều nhất để mua cầu thủ, dù bạn đồng hành giàu có từ Trung Đông đã thực hiện thương vụ thế kỷ Neymar.

Với việc Manchester City đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Aymeric Laporte từ Athletic Bilbao với giá kỷ lục trong lịch sử CLB, 57 triệu bảng (65 triệu euro), Manchester City trở thành CLB có giá trị đội hình 'hao tiền tốn của' nhất thế giới với 878 triệu euro.

10 đội bóng 'hao tiền tốn của' nhất thế giới: Man City vô đối - Bóng Đá

Danh sách 25 đội bóng 'hao tiền tốn của' nhất thế giới:

Xếp sau dĩ nhiên là PSG, với những bản hợp đồng bom tấn như Neymar, Mbappe,… PSG có giá trị đội hình lên tới 805 triệu euro.

 - Bóng Đá

PSG có giá trị đội hình lên tới 805 triệu euro.

Xếp sau là Manchester United với các bản hợp đồng như Paul Pogba, Lukaku,.. hay mới đây là Alexis Sanchez với giá 747 triệu euro.

 - Bóng Đá

Xếp sau là Manchester United với các bản hợp đồng như Paul Pogba, Lukaku,.. hay mới đây là Alexis Sanchez với giá 747 triệu euro

Barcelona dù vừa thực hiện bom tấn Coutinho mùa Đông 2018, rồi Dembele mùa Hè 2017 chỉ đứng thứ 4 với 725 triệu euro.

Chơi vơi trong cơn mưa, Barca may mắn có được 1 điểm trên sân Espanyol - Bóng Đá

Barcelona chỉ đứng thứ 4 với 725 triệu euro.

Kể từ Chelsea, CLB đứng thứ 5 trở đi chênh lệch giá trị đội hình là khá lớn khi The Blues chỉ tốn 592 triệu euro để có đội hình hiện tại.

Nếu nhận án sa thải, Conte hãy nói 4 điều này với Abramovich - Bóng Đá

The Blues chỉ tốn 592 triệu euro để có đội hình hiện tại.

Khá bất ngờ khi đương kim vô địch Champions League Real Madrid, kẻ vẫn được biết đến với những bản hợp đồng bom tấn trong quá khứ chỉ có giá trị đội hình 497 triệu euro và xếp thứ thứ 6 trong danh sách này.

Juventus đứng thứ 7 với 472 triệu euro. CLB Italia gần nhất có thể tiệm cận Juve là Milan với 305 triệu euro, nhưng đó là hệ quả của việc mua vô tội vạ. Rõ ràng, Juve vẫn sẽ thống trị Serie A lâu dài nữa. Liverpool sau khi mua Van Dijk và Naby Keita, có giá trị đội hình đứng thứ 8 với 461 triệu euro.

Real tập luyện - Bóng Đá

Real Madrid chỉ có giá trị đội hình 497 triệu euro và xếp thứ thứ 6 trong danh sách này.

Bayern đứng thứ 9 với 448 triệu euro. Rõ ràng CLB nước Đức, nhờ chính sách mua sắm cầu thủ khôn ngoan và "hút máu" các đối thủ trong nước tốn rất ít chi phí để có một đội hình về mặt chất lượng lẽ ra phải là top 5. Đứng cuối cùng trong top 10 là Arsenal với 403 triệu euro. Họ vừa thực hiện vụ Aubameyang và nếu không có bom tấn Gabon, Arsenal chắc chắn sẽ văng khỏi top 10.

Lưu ý là trong danh sách top 25, các CLB Premier League thể hiện sự vô đối với 11 cái tên. Ngoài 5 cái tên đại gia, Everton đứng 11, Tottenham đứng 12, còn là Southampton, Palace, Swansea hay Leicester City.

Video Siêu đội hình chuyển nhượng mùa đông 2017/18:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 17:04 12/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục