10 điều ước trong năm mới 2018 cho bóng đá Việt Nam

14:32 Thứ sáu 05/01/2018

Năm cũ 2017 đã qua đi nhường chỗ cho năm mới 2018 đã đến. Nhân dịp này, xin được có 10 điều ước cho bóng đá Việt Nam trong năm mới 2018.

1. Bóng đá Việt Nam tiếp tục cải tổ, kiện toàn tổ chức, bộ máy điều hành, tìm ra được vị chủ tịch VFF mới - người có thực tài, tâm huyết và tầm nhìn vĩ mô để đề ra những định hướng chiến lược phát triển lâu dài cho bóng đá Việt Nam, từng bước đưa nền bóng đá nước nhà phát triển, vươn lên sánh vai với các quốc gia trong khu vực cũng như ở châu lục.

2. ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo sẽ thi đấu thành công tại AFF Cup 2018 để lần thứ 2 đăng quang ngôi vô địch Đông Nam Á sau lần đầu tiên.

 - Bóng Đá

 NHM hy vọng thầy Park sẽ giúp ĐTQG Việt Nam vô địch tại AFF Cup 2018.

3. Các cô gái Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung sẽ nỗ lực thi đấu hết mình tại VCK Asian Cup nữ 2018 và gây bất ngờ lớn khi đứng thứ 5 châu lục và giành quyền tham dự World Cup nữ 2019.

4. Đội tuyển U23 Việt Nam với những cầu thủ ưu tú như Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải…sẽ thăng hoa và tạo nên dấu ấn lịch sử tại VCK giải U23 châu Á 2018 khi vượt qua vòng bảng cho dù phải đối đầu với các đối thủ rất mạnh như U23 Hàn Quốc, U23 Austraslia, U23 Syria.

5. Sau kỳ tích giành vé tham dự World Cup U20 thế giới năm ngoái của lứa Đức Chinh, Quang Hải…lứa U19 Việt Nam năm nay trong vai trò hạt giống, sẽ thi đấu xuất sắc tại VCK giải U19 châu Á 2018 và tái lập thành tích của lứa đàn anh: giành vé tham dự World Cup U20.

6. V-League với sự trưởng thành nhanh chóng của các cầu thủ nội, đặc biệt là các cầu thủ trẻ, sẽ ngày càng trở nên hấp dẫn hơn, thông qua đó phát hiện thêm nhiều tài năng mới để bổ sung cho các đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu quốc tế.

 - Bóng Đá

  V-League 2018 hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn với sự đầu tư mạnh tay của các CLB như FLC Thanh Hóa, CLB TP.HCM.

7. Các đại diện của bóng đá Việt Nam là CLB Thanh Hóa và CLB SLNA sẽ thi đấu thành công và tiến sâu tại các giải đấu châu lục: AFC Champions League và AFC Cup.

8. Sau cú hích từ thành công của đội tuyển Futsal ở VCK World Cup Futsal 2016, Futsal sẽ ngày càng phát triển hơn nữa ở Việt Nam, từ đó tìm ra thêm nhiều nhân tố mới, giúp đội tuyển Futsal Việt Nam ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa ở các giải đấu quốc tế.

9. Bước sang năm mới 2018, những hành vi bạo lực sân cỏ và những tiếng còi méo của các trọng tài sẽ được giảm thiểu tối đa, qua đó giúp V-League dần lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ nước nhà cũng như bạn bè quốc tế.

10. Trong năm mới 2018, khán giả và những người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ kéo đến các sân cỏ ngày càng nhiều hơn nữa để cổ vũ cho các trận đấu tại V-League cũng như các trận đấu của các đội tuyển quốc gia, tạo nên sức sống cho nền bóng đá nước nhà

(Bạn đọc: Hà Phương)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn - TTVN | 13:50 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục