10 điều thú vị về Conor McGregor

21:45 Thứ tư 26/07/2017 | 1

Là tay đấm MMA nổi tiếng nhất thế giới, tuy nhiên chỉ cách đây vài năm McGregor từng phải đi làm thợ sửa ống nước, thậm chí anh còn phải nhận trợ cấp phúc lợi xã hội.

10 điều có thể bạn chưa biết về Conor McGregor: Nhiều tay đấm nghĩ rằng quan hệ tình dục trước mỗi trận đấu là điều tối kị nhưng McGregor luôn quan hệ tình dục càng nhiều càng tốt trước mỗi trận đấu.

Conor-McGregor-1

 McGregor đã đi làm thợ sửa ống nước trong một năm trời trước khi hoàn toàn theo đuổi sự nghiệp quyền anh. Tuy nhiên công việc này khiến anh mất khá nhiều thời gian, anh đã bỏ nó để chuyên tâm trở thành một võ sĩ MMA.

Conor-McGregor-2

 Để có được thành công như ngày hôm nay, ngoài sự khổ luyện, McGregor vô cùng biết ơn HLV người Israel, Ido Portal, người đã có hơn 10 năm nghiên cứu về cách thức di chuyển trong thi đấu. 

Conor-McGregor-3

 Tháng 3/2016, McGregor bị Nate Diaz hạ gục tại UFC 196. Ngay sau trận đấu đó, McGregor lập tức xem lại đoạn video clip để nhìn cách Diaz thi đấu. McGregor thay đổi cách tập luyện để chuẩn bị cho trận tái đấu. Tại UFC 202, McGregor hạ đo ván Nate Diaz sau 5 lượt đấu.

Conor-McGregor-4

 Năm 2013, McGregor nghèo đến mức phải nhận hỗ trợ phúc lợi xã hội (khoảng 235 USD). Tuy nhiên, sau khi có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên tại UFC, McGregor đã giành được số tiền thưởng lên tới 60.000 USD khi hạ knock-out tay đấm Marcus Brimage. 

Conor-McGregor-5

 McGregor từng khẳng định thần tượng của anh là Muhammad Ali nhưng anh luôn khẳng định rằng mình chưa thể sánh bằng tay đấm huyền thoại người Mỹ.

Conor-McGregor-6

 Khi còn nhỏ, thể chất của McGregor thua kém với lứa bạn. Vì vậy, anh luôn bị bắt nạt sau giờ học. McGregor thậm chí từng mang theo cả… tạ tay đi học để làm vũ khí chống lại đám bắt nạt. 

Conor-McGregor-7

 McGregor từng tiết lộ người mà anh thân thiết nhất chính là chị gái của mình. Erin McGregor cũng là một người yêu thể thao và rất tâm huyết với rèn luyện thể chất. Erin thậm chí còn từng lên ngôi vô địch trong một giải đấu thể hình địa phương. 

Conor-McGregor-8

 Màn hạ gục đối thủ nhanh nhất của McGregor chỉ tốn vỏn vẹn… 4 giây. Trong trận đấu tại giải Immortal Fighting Champions vào tháng 4/2011, đối thủ của McGregor, tay đấm Paddy Doherty đã ngã gục khi ăn trọn một cú đấm móc.

Conor-McGregor-9

 Là một tay đấm chuyên nghiệp nhưng McGregor cũng rất sành về thời trang. Anh luôn là người nổi bật nhất trong giới võ thuật với một bộ vest chỉnh tề. Tại đêm gala Dublin’s Peter vào năm 2014, McGregor đã vinh dự nhận giải “Người đàn ông thời trang nhất Ireland”.

Conor-McGregor-10

 Nhiều tay đấm nghĩ rằng quan hệ tình dục trước mỗi trận đấu là điều tối kỵ. Họ sẽ nhịn cả tuần thậm chí cả tháng trước khi bước lên sàn đấu vì sợ mất sức. Nhưng McGregor lại nghĩ khác. Anh từng khẳng định rằng: “Đó là quan niệm thể hiện sự sợ hãi. Tôi luôn quan hệ tình dục càng nhiều càng tốt trước mỗi trận đấu.”

Nguồn: Zing.vn
Mai Lê | 20:00 26/07/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục