10 danh thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Barcelona

17:04 Thứ năm 26/03/2020

Dưới đây là 10 danh thủ xuất sắc nhất đã và đang khoác áo Barca theo AS.

10 - Bóng Đá

Pepe Samitier là gương mặt đầu tiên xuất hiện trong danh sách này khi từng trình diễn bộ mặt tuyệt vời ở Catalan  1919-1933.

10 - Bóng Đá

César Rodríguez Álvarez cũng là huyền thoại đình đám từng khoác áo Barca thời điểm 1942-1955. 

10 - Bóng Đá

Kubala khoác áo Barca từ 1950-1952 và để lại không ít dấu ấn ở đội bóng Catalan. 

10 - Bóng Đá

Không phải hiển nhiên người Catalan phong ''thánh'' cho Johan Cruyff. Cố danh thủ người Hà Lan thật sự đã có thời gian thi đấu xuất sắc trong màu áo Barca từ 1973-1978. 

10 - Bóng Đá

Ronald Koeman cũng là huyền thoại lẫy lừng với những năm tháng cống hiến cho đoàn quân áo sọc đỏ xanh. 

10 - Bóng Đá

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này là Pep Guardiola. Không chỉ trên cương vị HLV, mà khi còn là cầu thủ, nhà cầm quân Tây Ban Nha cũng thi đấu ấn tượng, xuất sắc ở Camp Nou. 

10 - Bóng Đá

Victor Valdes cũng là cái tên không cổ động viên Barca nào không nhớ. Đến CLB từ khi 10 tuổi, danh thủ Tây Ban Nha đã cống hiến hết thanh xuân, những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng Catalan. 

10 - Bóng Đá

Xavi là người đội trưởng và huyền thoại vĩ đại ở Camp Nou. Dưới sự dẫn dắt của danh thủ Tây Ban Nha, Barca ngày ấy đã trình diễn thứ bóng đá vị nghệ thuật, xuất sắc và khiến cổ động viên nể phục. Hiện tại, Xavi đang làm tốt trên cương vị HLV. 

10 - Bóng Đá

Giống Xavi, Iniesta là người đội trưởng mẫu mực, xuất sắc vượt bậc của Barca. Ngày đó, ở châu Âu, hay đúng hơn cả làng túc cầu không ai không nhắc đến bộ 3 huyền thoại, Messi, Xavi, Iniesta. Họ khiến thế giới chao đảo khi nâng tầm tiki-taka cũng như mang lại thành công rực rỡ cho Blaugrana. 

10 - Bóng Đá

Messi hiển nhiên phải xuất hiện trong danh sách này khi tuyển thủ số 10 đã giành hết mọi vinh quang ở Barcelona. Quan trọng, chân sút Argentina từ ngày ra mắt liên tục trình diễn bộ mặt siêu hạng, đóng góp vào thành tích đáng nể của đại diện Catalan. 

Video về những bàn thắng của Messi ở Bernabeu:

Tiểu Phong | 16:34 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục