10 danh thủ lẫy lừng chưa một lần vô địch giải quốc nội: Những cái tên gây tiếc nuối

08:28 Thứ năm 01/01/1970 | 1

Dưới đây là 10 danh thủ có sự nghiệp lẫy lừng nhưng chưa 1 lần vô địch giải quốc nội theo Four Four Two.

10 - Bóng Đá

1. Gary Lineker: Gary Lineker đã có sự nghiệp thành công ở Premier League trên phương diện cá nhân. Danh thủ người Anh sở hữu hàng loạt danh hiệu danh giá như Cầu thủ của năm, Cầu thủ xuất sắc nhất năm (hai lần), Á quân Ballon d'Or. Thế nhưng, trong năm tháng khoác áo Everton, Barca và Tottenham, cựu sao 57 tuổi chưa từng chạm tay vào bất cứ chức vô địch quốc nội nào.

10 - Bóng Đá

2. Fernando Torres: Torres là một trong những tiền đạo xuất sắc bậc nhất làng túc cầu. Cựu sao Tây Ban Nha từng khoác áo nhiều ông lớn như Atletico, Liverpool, Chelsea và giành không ít danh hiệu danh giá. Danh thủ số 9 từng vô địch World Cup, Euro trong màu áo tuyển quốc gia, Champions League, Europa League ở CLB nhưng chưa 1 lần bước lên ngôi vương ở La Liga hay Premier League.

10 - Bóng Đá

3. Socrates: Với phong cách thi đấu hoa mỹ và tinh tế, tiền vệ thiên tài người Brazil Socrates nghiễm nhiên là một trong những danh thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Không những vậy, cố ngôi sao còn là hiện thân cho triết lý bóng đá của xứ sở samba. Tài năng là thế, song cả sự nghiệp, cựu sao người Brazil chỉ gặt hái vài danh hiệu và không có bất cứ chức vô địch quốc nội nào.

10 - Bóng Đá

4. Steven Gerrard: Steven Gerrard là huyền thoại làng túc cầu, là biểu tượng bất tử cho tài năng, nhân cách ở Liverpool. Sự nghiệp lẫy lừng chứng kiến danh thủ người Anh gặt hát nhiều danh hiệu lớn nhỏ tập thể lẫn cá nhân. Tiếc là, kết thúc sự nghiệp, dù vô cùng cố gắng, cựu tiền vệ xứ sở sương mù vẫn chưa 1 lần vô địch Premier League.

10 - Bóng Đá

5. Stanley Matthews: Matthews, người được đánh giá là một trong những huyền thoại của bóng đá Anh. Danh thủ sinh năm 1915 có sự nghiệp chơi bóng kéo dài đến năm 50 tuổi. Thế nhưng, đến khi kết thúc sự nghiệp, ông chưa 1 lần chạm tay vào chức vô địch quốc nội.

10 - Bóng Đá

6. Jimmy Floyd Hasselbaink: Hasselbaink đã từng là á quân Copa del Rey (với Atletico Madrid), Premier League, FA Cup (với Chelsea) và UEFA Cup (cùng Middlesbrough). Nhưng đáng tiếc, danh thủ người Hà Làn lại không thể 1 lần vô địch giải quốc nội.

10 - Bóng Đá

7. Gordon Banks: Gordon Banks được IFFHS đánh giá là thủ môn vĩ đại thứ 2 sau huyền thoại Lev Yashin. Danh thủ người Anh giành được hàng loại giải thưởng cá nhân cao quý. Dẫu vậy, suốt cả sự nghiệp, thi đấu ở nhiều CLB khác nhau, ông vẫn không có lấy 1 danh hiệu quốc nội danh giá.

10 - Bóng Đá

8. Bobby Moore: Trong lịch sử bóng đá Anh, Bobby Moore có tầm ảnh hưởng không kém những tên tuổi như Sir Bobby Charton hay Sir Trevor Brooking. Chức vô địch thế giới 1966 và cũng là chức vô địch duy nhất cho đến thời điểm này của Tam Sư có dấu ấn đậm nét của ông. Thế nhưng, ở cấp CLB, danh thủ xứ sở sương mù lại không có được thành công trên phương diện tập thể. Và hiển nhiên, ông chưa 1 lần chạm tay vào chức vô địch ở đấu trường quốc nội.

10 - Bóng Đá

9. Daniele De Rossi: De Rossi dành cả sự nghiệp để cống hiến và xây dựng AS Roma. Tài năng, nỗ lực, khao khát, thi đấu hết mình, song, ngôi sao Italy chưa bao giờ được đánh giá đúng mức. Tới nay, ở tuổi 36, anh đã nói lời tạm biệt đội bóng thành Rome. Và kết thúc sự nghiệp, De Rossi cũng chưa một lần vô địch Serie A.

10 danh thủ lẫy lừng chưa một lần vô địch giải quốc nội: Những cái tên gây tiếc nuối - Bóng Đá

10. Jay-Jay Okocha: Jay-Jay Okocha là niềm tự hào của bóng đá Nigeria. Cựu sao 46 tuổi đã chinh chiến ở nhiều đấu trường khác nhau như Bundesliga, Ligue 1, Super Lig nhưng chưa một lần chạm tay vào danh hiệu quốc nội. 

Video về Torres:

Bạch Băng | 04:02 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục