10 clip thể thao gây sốt trên mạng năm 2011

16:24 Thứ bảy 07/01/2012

Nữ sinh 15 tuổi huấn luyện bò chơi nhảy vượt rào, cậu bé 9 tuổi đi bóng như Messi, nữ thủ môn phạm ba sai lầm ngớ ngẩn trong một trận, Ueda đánh đầu ghi bàn từ cự ly 58 m... là những tình huống thể thao được chú ý nhất trên mạng internet năm qua.

Mayer cảm thấy rất vui khi có thể cưỡi bò vượt rào.

1. Khi gia đình không có đủ tiền mua ngựa, nữ sinh 15 tuổi người Đức Regina Mayer quyết định huấn luyện chú bò Luna chơi môn nhảy vượt rào và đạt được "thành công" ngoài dự kiến.


2. VĐV Hill Taylor, đại học Texas, Mỹ về nhất trong nội dung 50 m bơi ngửa với thành tích 23,1 giây - nhanh hơn gần 1 giây so với kỷ lục thế giới. Nhưng Ban tổ chức quyết định không công nhận thành tích của Taylor với lý do anh lặn trong suốt chặng đua. Luật chỉ cho phép VĐV lặn tối đa 15 m đầu.


3. Pha bỏ lỡ hài hước chưa từng thấy tại một giải đấu nghiệp dư ở Brazil.


4. Thủ môn Loris Angeli vui mừng quá sớm trong loạt đá luân lưu. Bóng nảy ngược vào lưới sau khi anh chạy đi chia vui với đồng đội. Kết thúc trận đấu, đội của Angeli thua ngược và mất vé lên hạng 6 tại Italy.


5. Cậu bé 9 tuổi người Nhật Bản gây sốt trên mạng bằng các pha đi bóng như Lionel Messi.


6. Tay đua Ferdi Schmarje thoát nạn trong gang tấc trên đường đua Swiss Road Racing Championship khi đang chạy với tốc độ trên 200km/giờ. Một chiếc xe bay ngược về phía Schmarje sau vụ tai nạn phía trước.


7. Nữ thủ môn Arna Lind Kristinsdottir phạm ba sai lầm ngớ ngẩn trong trận U17 châu Âu giữa Iceland và Tây Ban Nha.


8. Ryujiro Ueda lập kỷ lục đánh đầu ghi bàn từ cự ly 58 m trong trận đấu tại giải vô địch Nhật Bản sau sai lầm của đối phương.


9. VĐV Maria Kuzma may mắn thoát hiểm trong một vụ lở tuyết ở Verbier, Thụy Sĩ. Hàng tấn tuyết lở tạo thành một dòng thác lớn kéo Kuzma xuống chân núi ngay sau pha nhảy hỏng của VĐV này.


10. Bàn thắng được cho là may mắn nhất thế giới tại một giải đấu ở Italy.
Thùy Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục