10 chiến lược gia có thu nhập cao nhất Ngoại hạng Anh: Ole+Arteta+Lampard chưa bằng người dẫn đầu

11:41 Thứ sáu 25/09/2020

Cùng điểm qua 10 huấn luyện viên hưởng lương cao nhất Premier League, tính theo năm, đơn vị là bảng Anh.

 - Bóng Đá

 10. Mikel Arteta (Arsenal) - 5 triệu bảng: Công việc tại Emirates là lần đầu tiên Arteta dẫn dắt một CLB với tư cách HLV trưởng, chính vì vậy ông chưa thể có thu nhập cao như những người đồng nghiệp lâu năm.

 - Bóng Đá

9. Frank Lampard (Chelsea) - 5,5 triệu bảng: Cho dù là huyền thoại của The Blues, Lampard chỉ nhận mức lương tương ứng với kinh nghiệm của anh trên băng ghế chỉ đạo. 

 - Bóng Đá

8. Ralph Hasenhuttl (Southampton) - 6 triệu bảng: Chiến lược gia 53 tuổi tạo dựng tên tuổi ở Đức trước khi cập bến nước Anh dẫn dắt Southampton vào năm 2018.

 - Bóng Đá

7. Ole Gunnar Solskjaer (Man Utd) - 7,5 triệu bảng: Sự nghiệp cầm quân của Ole không mấy nổi bật cho đến khi ông trở lại Old Trafford thay thế Jose Mourinho. Hiện chiến lược gia người Na Uy đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ Man Utd. 

 - Bóng Đá

6. Marcelo Bielsa (Leeds United) - 8 triệu bảng: Dưới sự dẫn dắt của "phù thủy" Bielsa, Leeds đã trở lại sân chơi cao nhất nước Anh sau 16 năm vắng bóng.

 - Bóng Đá

5. Brendan Rodgers (Leicester City) - 10 triệu bảng: Sự góp mặt của cựu thuyền trưởng Liverpool giúp Leicester tiến bộ vượt bậc, bằng chứng là họ đã có suất tham dự Europa League ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

4. Carlo Ancelotti (Everton) - 11,5 triệu bảng: Đội chủ sân Goodison Park cho thấy tham vọng chinh phục khi mời chiến lược gia lão làng như Ancelotti, đồng thời chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng.

 - Bóng Đá

3. Jurgen Klopp (Liverpool) - 15 triệu bảng: Rõ ràng The Kop đã có quyết định đúng đắn khi bổ nhiệm Klopp vào chiếc ghế nóng. Chiến lược gia người Đức đã giúp Liverpool lần lượt đoạt chức vô địch Champions League, và mới đây là Premier League. 

 - Bóng Đá

2. Jose Mourinho (Tottenham) - 15 triệu bảng: Với tên tuổi của mình, Mourinho khiến chủ tịch Daniel Levy chi ra mức thu nhập khủng để mời ông về dẫn dắt Spurs. 

 - Bóng Đá

1. Pep Guardiola (Man City) - 20 triệu bảng: Dự kiến con số này sẽ tăng lên khi mà Pep sắp sửa ký kết vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Etihad. 

 - Bóng Đá

Top 10 chiến lược gia hưởng lương cao nhất Premier League (tính theo năm). 

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
Endo | 10:43 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục