10 chân sút tuổi teen hứa hẹn kế thừa vị trí Ronaldo, Messi

00:56 Chủ nhật 09/10/2016

Bóng đá thế giới đang chứng kiến sự trỗi dậy của rất nhiều cầu thủ trẻ. Tờ Mirror chọn ra 10 gương mặt sở hữu những phẩm chất để trở thành tay săn bàn hàng đầu trong tương lai gần.

10-chan-sut-teen-1

 1. Breel Embolo (Thụy Sỹ- Schalke 04): Ở tuổi 17, Embolo đã ghi đến 24 bàn thắng chỉ trong vòng 18 tháng khoác áo Basel và lọt vào top 3 vua phá lưới tại giải vô địch quốc gia Thụy Sỹ. Bước sang tuổi 19, chân sút gốc Cameroon nhận được khá nhiều lời mời từ các đội bóng lớn, trong đó có cả MU nhưng lại quyết định đầu quân cho Schalke 04 với giá 17 triệu bảng trong phiên chợ hè 2016. Ảnh: Internet.

10-chan-sut-teen-2

 2. Gabriel Jesus (Brazil- Manchester City): Sau Neymar, Gabriel Jesus chính là tài năng trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá Brazil. Man City là đội bóng may mắn sở hữu sao mai sinh năm 1997 với giá 27 triệu bảng. Gabriel có thể chơi tốt ở cả vị trí trung phong và chạy cánh. Tháng 1/2017, nhà vô địch Olympic sẽ chính thức về dưới trướng Pep Guardiola và sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới. Ảnh: Internet.

10-chan-sut-teen-3

 3. Matteo Cassiera (Colombia- Ajax): Gia nhập Ajax từ Deportivo Cali với giá 5 triệu bảng, sao trẻ 19 tuổi tỏa sáng ở ngay lần đầu ra mắt. Sở hữu tốc độ, sức mạnh cùng khả năng dứt điểm đa dạng, cầu thủ người Colombia đang là niềm hy vọng số một trên hàng công của nhà đương kim á quân Eredivisie. Ảnh: Internet.

10-chan-sut-teen-4

 4. Ousmane Dembele (Pháp- Dortmund): Từng được mệnh danh là "Ronaldo Ligue 1" nhờ những pha rê dắt đầy tốc độ và kỹ thuật, Dembele lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn tại châu Âu. Bayern là đội đầu tiên hỏi mua sao mai sinh năm 1997 nhưng họ lại mắc sai lầm ngớ ngẩn khi liên hệ nhầm người đại diện. Lợi dụng tình thế, Dortmund đã nhanh tay chồng 15 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo trẻ hứa hẹn nhất bóng đá châu Âu. Ảnh: Internet.

10-chan-sut-teen-5

 5. Marcus Rashford (Anh- Manchester United): Bằng tài năng và nỗ lực bản thân, tiền đạo U21 Anh đã chiếm được sự tin tưởng của cả Louis Van Gaal lẫn Jose Mourinho. Hiện Rashford cùng Ibrahimovic đang là hai mũi tấn công chủ đạo của "Quỷ đỏ" thành Manchester. Ảnh: Internet.

10-chan-sut-teen-6

 6. Tammy Abraham (Anh- Chelsea): Rời học viện bóng đá của Chelsea để đầu quân cho Bristol City theo dạng cho mượn, tiền đạo 19 tuổi ngay lập tức tỏa sáng với 11 bàn thắng chỉ sau 14 trận tại Championship. Ảnh: Internet. 

10-chan-sut-teen-7

 7. Ezequiel Ponce (Argentina- Roma): Với biệt danh "Cỗ xe tăng", Ezequiel Ponce là một cỗ máy ghi bàn với tốc độ, khả năng dứt điểm và không chiến tiệm cận hoàn hảo. Hiện sao mai 19 tuổi đang thi đấu tại La Liga trong màu áo Granada và ghi 1 bàn sau 5 trận. Ảnh: Internet.

10-chan-sut-teen-8

 8. Enes Unal (Thổ Nhĩ Kỳ- Manchester City): Sau liên tiếp những bản hợp đồng cho mượn, sao trẻ 19 tuổi mới thực sự chuyển mình tại Twente với 4 bàn thắng sau 6 trận. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại, ngày Unal có một vị trí trong đội hình của Pep Guardiola sẽ không còn xa. Ảnh: Internet.

10-chan-sut-teen-9

 9. Maximiliano Romero (Argentina- Velez Sarsfield): Chẳng phải ngẫu nhiên mà Arsenal phải cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao tiền đạo 17 tuổi trong mùa giải vừa qua. Không sở hữu tốc độ tốt nhưng Romero sở hữu kỹ thuật vào hạng "5 sao" cùng khả năng kết nối cực tốt với đồng đội chơi phía sau. Ảnh: Internet.

10-chan-sut-teen-10

 10. Goncalo Guedes (Bồ Đào Nha- Benfica): Có khả năng chơi tốt ở vị trí chạy cánh hoặc tiền đạo thứ hai, Goncalo Guedes là sao mai tốt nhất của lò đào tạo trẻ Benfica. Hiện cầu thủ 19 tuổi đang được theo đuổi bởi 31 câu lạc bộ trên toàn châu Âu- trong đó có 11 cái tên ở Premier League. Ảnh: Internet.

Nguồn: Zing.vn
Dũng Sĩ | 22:23 08/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục