10 cầu thủ sáng tạo nhất Premier League: Fernandes thứ 2, bất ngờ với sao Chelsea

13:33 Thứ ba 27/10/2020

Premier League đã trôi qua được 6 vòng đấu. Cùng điểm qua những cầu thủ tạo ra nhiều đường chuyền quyết định nhất tính đến thời điểm này.

 - Bóng Đá

 1. Kevin De Bruyne (Man City): De Bruyne vẫn là chân chuyền số 1 của Premier League. Anh dẫn đầu về số 'key pass' tạo ra với 3.8 đường chuyền/trận.

 - Bóng Đá

 2. Bruno Fernandes (Man Utd): Fernandes là linh hồn trong lối chơi Quỷ đỏ. Nhạc trưởng người Bồ Đào Nha tung ra được 3.6 đường chuyền quyết định mỗi trận.

 - Bóng Đá

 3. Ben Chilwell (Chelsea): Dù là hậu vệ cánh, Chilwell vẫn đóng góp rất nhiều cho mặt trận tấn công của The Blues với 3 đường chuyền quyết định mỗi trận.

 - Bóng Đá

 4. Jack Grealish (Aston Villa): Grealish tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng để gồng gánh Villa mùa này. Anh có 3 đường chuyền quyết định mỗi trận.

 - Bóng Đá

 5. Ryan Fredericks (West Ham): Cầu thủ phòng ngự đa năng của West Ham làm rất tốt trong khoản tấn công, với 3 đường chuyền quyết định mỗi trận.

 - Bóng Đá

 6. James Rodríguez (Everton): James là linh hồn trong những đợt tấn công của Everton. Nhãn quan của anh quá tuyệt vời. Ngôi sao người Colombia cho thấy ảnh hưởng lớn của mình với 2.8 đường chuyền quyết định mỗi trận.

 - Bóng Đá

 7. Mohamed Salah (Liverpool): Salah xứng đáng được xem là cầu thủ tấn công hàng đầu của Premier League. Không chỉ giỏi ghi bàn, anh còn đóng góp vào lối chơi chung của The Kop với 2.8 đường chuyền quyết định mỗi trận.

 - Bóng Đá

 8. Son Heung-Min (Tottenham): Son đang có phong độ cực tốt trong mùa này, để khẳng định đẳng cấp thế giới. Anh có 2.7 đường chuyền quyết định mỗi trận.

 - Bóng Đá

 9. Jack Harrison (Leeds United): Ở trong đội bóng mới lên hạng như Leeds, Harrison vẫn khẳng định mình là một trong những cầu thủ hay nhất Premier League. Anh tạo ra 2.6 đường chuyền quyết định mỗi trận.

 - Bóng Đá

 10. Harry Kane (Tottenham): Kane ngày càng toàn diện và cho thấy mình là trung phong hoàn hảo. Kane tạo ra 2.3 đường chuyền quyết định mỗi trận, và rất ăn ý với Son.

5 năm đầu ấn tượng của Son ở Tottenham:

 
Minh Tuấn | 12:35 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục