10 cầu thủ rớt giá thảm hại trong năm qua (Phần 1): Mục tiêu lớn của Man Utd góp mặt

13:54 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnHọ từng là ngôi sao nổi đình nổi đám nhưng giờ đây chỉ còn là cái bóng của chính mình. Trên TTCN, mức giá của họ cũng theo đó lao dốc không phanh.

1. Carlos Bacca (AC Milan / Villarreal CF)

Chân sút nổi đình nổi đám một thời của AC Milan giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình. Sau khi từ bỏ sân San Siro, tiền đạo người Colombia trở lại La Liga để đầu quân cho Villarreal.

10 cầu thủ rớt giá thảm hại trong năm qua (Phần 1): Mục tiêu lớn của Man Utd góp mặt - Bóng Đá

 Rời bỏ Milan là sai lầm của Bacca. 

Tàu ngầm vàng đã bỏ ra đến 30 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, có vẻ họ đã ăn quả lừa từ Milan. Sau 18 lần ra sân, cựu cầu thủ của Sevilla chỉ mới ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng. Bacca giờ được định giá ở mức 12 triệu euro, giảm một nửa so với hồi đầu mùa. 

2. Jesus Navas (Manchester City / Sevilla)

Ở độ tuổi 32, Navas đang chật vật tìm chỗ đứng ở đội hình Sevilla. Tốc độ, thứ vũ khí đáng sợ của cầu thủ người Tây Ban Nha giờ chỉ là còn chuyện dĩ vãng. Anh chỉ mới xuất hiện 16 lần ở mùa này và ghi được vỏn vẹn 1 bàn, không có bất cứ pha kiến tạo nào. Đây là lí khiến giá trị của Navas tụt từ 20 triệu euro xuống còn 6 triệu euro. 

3. Angel Di Maria (Paris Saint-Germain)

Những thương vụ đình đám của Neymar và Kylian Mbappe hồi đầu mùa vô tình đã đẩy Di Maria vào bi kịch. Anh không còn đất diễn ở sân Công viên các hoàng tử khi mà World Cup 2018 đang cận kề. 

Nhiều lần cầu thủ này đã công khai bày tỏ sự không hài lòng với BLĐ PSG, tuy nhiên, đáp lại chỉ là những cái phớt lờ từ ĐKVĐ nước Pháp. Trong 11 lần xuất phát ở mùa giải này, Di Maria ghi được 3 bàn kèm theo đó là 4 kiến tạo, một con số không tồi. Với những đội bóng yêu thích Di Maria họ nên tranh thủ bởi đây là thời điểm giá trị của tiền vệ này xuống rất thấp (40 triệu euro so với 55 triệu hồi đầu mùa). 

4. Gareth Bale (Real Madrid)

10 cầu thủ rớt giá thảm hại trong năm qua (Phần 1): Mục tiêu lớn của Man Utd góp mặt - Bóng Đá

 Chấn thương luôn là nỗi ám ảnh của Bale. 

Bale chưa bao giờ đá tệ ở Real. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên khiến cầu thủ này không thể đóng góp nhiều cho Kền kền trắng. Đây cũng là lí do khiến mức giá của Bale giảm mạnh trên sàn giao dịch. 

Nếu mùa Hè, Real treo giá 90 triệu euro cho tiền vệ người xứ Wales thì giờ mức phí 75 triệu euro cũng khiến nhiều đội bóng đắn đo. 

5. Santi Cazorla (Arsenal)

Từng là nhân vật quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Arsenal, nhưng chấn thương gót chân nghiêm trọng đã lấy đi của Cazorla tất cả. Thậm chí, ông Arsene Wenger còn tiết lộ, các bác sĩ suýt nữa đã phải cưa chân tiền vệ này. 

Hiện tại, Cazorla chỉ còn 6 tháng hợp đồng với đội bóng chủ quản. Dễ hiểu, giá trị của anh lao dốc từ mức 20 triệu euro xuống chỉ còn 5 triệu euro. 

Những bước chạy thần tốc của Bale: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 12:02 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục