10 cặp đôi ngôi sao nổi tiếng dưới đây tập luyện ra sao ?

22:13 Thứ tư 11/04/2018

TinTheThao.com.vnNgười nổi tiếng có cần tập luyện không ? Hãy xem 10 cặp đôi dưới đây để xem họ tập luyện như thế nào trong thời gian rảnh.

Gisele Bündchen và Tom Brady 

1.2

 

Năm ngoái, Tom Brady và chế độ ăn kiêng điên cuồng của Gisele Bündchen đã gây ra cơn bão trên mạng xã hội. Hóa ra, cặp đôi tuyệt vời cũng thích cùng nhau tập luyện cùng nhau đổ mồ hôi. Thật tuyệt vời khi ngắm nhìn những bức hình cả hai đều khỏe mạnh trên tải khoản instagram của họ.

Elsa Pataky và Chris Hemsworth

2.2

 

Là một người mẹ có 3 đứa con, Elsa Pataky vẫn giữ được vóc dáng vô cùng săn chắc và một sức bền vô cùng tốt. Đặc biệt cô rất yêu thích bộ môn kickboxing và thật tuyệt vời khi có "Thần Sấm Thor" - Chris Hemsworth giúp cô tập luyện. Tinthethao tin rằng nếu không có sức mạnh như Thor thì khó có ai dám cầm bia cho cô nàng khỏe mạnh này tập đá.

Behati Prinsloo và Adam Levine

3

 

Người mẫu Behati Prinsloo thường tập luyện cùng chồng cô là Adam Levine - anh chàng ca sỹ nổi tiếng của nhóm Maroon 5 để giúp cô tập luyện chăm chỉ hơn tại phòng tập thể dục. Cô nàng còn nói rằng cô ấy đã sẵn sàng cho show thời trang của Victoria's Secret bằng cách đổ mồ hôi nó với người bạn luyện tập nóng bỏng của cô ấy. Không thể phủ nhận rằng hai người này là một cặp vợ chồng nổi tiếng và đều khỏe mạnh.

Hannah Bronfman và Brendan Fallis

4

 

Hannah Bronfman, người sáng lập của HBFit và chồng cô, Brendan Fallis, đã đóng góp một phần rất lớn trong việc tạo động lực thúc đẩy mọi người đi tập luyện. Trong một cuộc phỏng vấn với SHAPE sau một thời gian trở lại "Tôi nghĩ chắc chắn rằng cùng nhau làm việc với nhau đã giúp chúng tôi truyền tải được thông điệp mạnh mẽ hơn. "Nó cho phép chúng tôi được mở  lòng hơn về bản thân mình và làm thế nào để chúng tôi có thể đạt được mục tiêu cùng với nhau, điều đó thực sự tuyệt vời."

Nikki Reed và Ian Somerhalder

5

 

Cùng với tình yêu của họ đối với môi trường, Ian Somerhalder và Nikki Reed thích đi chơi bên ngoài bằng xe đạp và tập luyện cùng nhau. Đôi vợ chồng cũng dẫn đầu cho một xu hướng có một cuộc sống lành mạnh - đây là một điều mà hiêm các cặp đôi nổi tiếng hướng tới.

Jasmine Tookes và Tobias Sorensen

6

 

Nữ thiên thần nóng bỏng của Victoria's Secret Jasmine Tooles và bạn trai Tobias Sorensen thường xuyên vào phòng tập thể hình với nhau.  Và không giống như các cặp đôi nổi tiếng khác tại phòng tập, Tobias Sorensen hay lôi người bạn gái của mình ra để làm tạ tập luyện.

Kayla Itsines và Tobi Pearce

7

 

Thật tuyệt vời khi ghé thăm Instgram của cô nàng và được thấy hình ảnh người chồng sắp cưới của cô luôn đi theo cô và giúp cô trong từng sự kiện. Người sáng lập Beach Body Guide và vị hôn thê Tobi Pearce đều không có scadal nào cả và tập trung với hàng đầu vào việc tập luyện và truyền tải cảm hứng của bản thân tới nhiều người.

Savannah James và LeBron James

8

 

Nếu để tìm kiếm động lực trong sự tập luyện và giúp đỡ nhau trong tập luyện thì gia đình ngôi sao bóng rổ, nhà vô địch NBA điều đó tốt hơn cả nhà vô địch NBA LeBron James và vợ anh Savannah. "King James" đã chia sẻ bức ảnh của bộ đôi này trong suốt thời gian qua, thông qua những buổi tập căng thẳng đó là cách họ có được các cơ bắp ấn tượng.

Tammy Hembrow và Reece Hawkins

9

 

Tammy Hembrow và chồng cô Reece Hawkins là những người mẫu mực trong việc truyền cảm hứng tập luyện. Khi họ không quá bận rộn theo đuổi những đứa trẻ nhỏ của mình, người hâm mộ có thể nhìn thấy họ đang tập luyện đổ mồ hôi trong phòng tập thể dục hoặc ngoài trời. Qua những bức ảnh được đăng tải thì có thể thấy họ có những bài tập cho cặp đôi rất tốt và hiệu quả.

Nicole Johnson và Michael Phelps

10

 

Michael Phelps có thể là một người giành được nhiều huy chương vàng Olympia nhất tại thời điểm hiện tại, nhưng điều đó không làm cho anh ta cảm thấy thoải mái với việc bị tra tấn bởi bộ môn Barre( Barre là bộ môn được lấy cảm hứng từ các động tác múa ba lê kết hợp với những tư thế trong Pilates cùng với các bài tập nhóm cơ nhằm giúp cơ thể trở nên dẻo dai đồng thời làm săn chắc các vùng cơ mông, đùi, bụng). "Cảm ơn @samiekacz vì đã đổ mồ hôi cùng chúng tôi vào buổi sáng" vợ của anh, Nicole Johnson, đã chú thích cảnh quay của họ. "Thật vui vẻ jhi xem @ m_phelps00 tập luyện Barre

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:23 11/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục