10 bom tấn chuyển nhượng có thể kích hoạt sau World Cup 2018 (Kì cuối)

07:05 Chủ nhật 20/05/2018

TinTheThao.com.vnTiếp theo loạt bài trước, bài viết hôm nay sẽ giới thiệu 5 bom tấn có thể sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào vào mùa hè này.

6. Antoine Griezmann (Pháp)

Câu lạc bộ hiện tại: Atletico Madrid

Câu lạc bộ liên hệ: Barcelona

10

 Ngôi sao Antoine Griezmann.

Siêu sao người Pháp được nhiều "đại gia" châu Âu quan tâm, trong đó nổi bật hơn cả là gã khổng lồ xứ Catalan Barcelona.

Griezmann đã có màn trình diễn thượng thặng trong trận chung kết Europa League; một kì World Cup 2018 thành công cùng Les Bleus sẽ đưa cựu cầu thủ Real Sociedad đến với sân Nou Camp ngay trong mùa hè này.

7. Jack Butland (Anh)

Câu lạc bộ hiện tại: Stoke City

Câu lạc bộ liên hệ: Liverpool, Wolves, West Ham, Chelsea

10

 Thủ môn của Tam Sư Jack Butland.

Việc Stoke City xuống hạng ở mùa giải năm nay, đã tác động nhiều đến các ngôi sao của đội bóng. Một trong số đó phải kể đến thủ môn Butland của tuyển Anh. Có nhiều nguồn tin cho hay, Wolves sẵn sàng chồng 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, thủ thành của Tam Sư nhiều khả năng sẽ chuyển đến thi đấu cho các "ông lớn" như Liverpool hoặc Chelsea. Một kì World Cup thành công sẽ giúp Butland tạo ra vụ nổ "Big Bang", trên thị trường chuyển nhượng điên rồ của Premier League.

8. Keisuke Honda (Nhật Bản)

Câu lạc bộ hiện tại: Cầu thủ tự do 

Câu lạc bộ liên hệ: Các đội bóng ở A-League

Ngôi sao xứ mặt trời mọc, có một sự nghiệp thi đấu châu Âu khá thành công. Anh lần lượt kinh qua VVV Venlo (Hà Lan), CSKA Moscow (Nga), AC Milan (Italy). 

10

 "Chiến binh Samurai" Keisuke Honda.

Mùa hè năm 2017, Honda rời Rossoneri gia nhập câu lạc bộ đang chơi ở giải vô địch bóng đá quốc gia Mexico, là Pachuca. Tuy nhiên, sau một năm ở đội chủ sân Hidalgo, tiền vệ 31 tuổi chấm dứt hợp đồng thi đấu, và trở thành cầu thủ tự do.

Với lối chơi mạnh mẽ cùng với đó là khả năng đá phạt siêu hạng, ngôi sao người Nhật Bản được giới chuyên môn đánh giá là mẫu tiền vệ toàn diện. Các đội bóng ở giải bóng đá vô địch quốc gia Australia (A-League), được cho là đang tìm cách liên hệ với Honda.

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay, Samurai Blue nằm ở bảng H với các đối thủ Ba Lan, Senegal, Colombia. Ngôi sao 31 tuổi được kì vọng sẽ dẫn dắt đội nhà vượt qua vòng bảng. Một màn trình diễn đẳng cấp, là "tấm vé thông hành" để Keisuke Honda đến với bóng đá xứ Kangaroo ở mùa giải sau.

9. Robert Lewandowski (Ba Lan)

Câu lạc bộ hiện tại: Bayern Munich

Câu lạc bộ liên hệ: Chelsea, Real Madrid

10

 Siêu tiền đạo Lewandowski.

Sau 8 mùa giải chơi bóng ở Bundesliga với hai câu lạc bộ hàng đầu châu Âu là Borussia Dortmund và Bayern Munich, sát thủ người Ba Lan đã sẵn sàng cho một chương mới trong sự nghiệp. 

Chelsea và Real Madrid, được cho là hai đội bóng đang có ý định chiêu mộ siêu tiền đạo này. Người đại diện của cầu thủ 29 tuổi, đang âm thầm tiến hành các cuộc đàm phán nhằm bảo đảm lợi ích cao nhất cho thân chủ của mình. 

Lewandowski là đầu tàu của Đại bàng ở kì World Cup 2018 này. Phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo câu lạc bộ, là cơ sở để anh hướng tới một giải đấu thành công trên đất Nga. Một kỉ lục chuyển nhượng mới, hoàn toàn có thể xảy ra với Vua phá lưới Bundesliga mùa giải 2017/2018.

10. Fred (Brazil)

Câu lạc bộ hiện tại: Shakhtar Donetsk

Câu lạc bộ liên hệ: Manchester United, Manchester City

10

 Tiền vệ Fred người Brazil.

Mặc dù đang cảm thấy hạnh phúc ở đội bóng Ukraine Shakhtar Donetsk, nhưng tiền vệ người Brazil vẫn quan tâm những liên hệ từ các đại gia châu Âu khác.

"Quỷ đỏ" thành Manchester và đương kim vô địch Premier League Man City, được cho là hai ông lớn mong muốn sở hữu ngôi sao 25 tuổi này.

"Tôi muốn thử thách bản thân ở một đẳng cấp cao hơn. Tôi đã nói chuyện với câu lạc bộ về tương lai của mình," Fred cho biết.

"Ước mơ của tôi là được chơi bóng ở một câu lạc bộ hàng đầu thế giới. Tôi nghĩ thời điểm đó đã rất gần," cầu thủ người Brazil tiếp tục.

Ngôi sao của Shakhtar Donetsk sẽ chinh chiến ở World Cup 2018 cùng các vũ công Samba. Màn trình diễn chói sáng ở Nga, là "lời chào hàng" không thể ấn tượng hơn đến các đại gia châu Âu.

Anh Nguyễn | 10:30 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục