10 bản hợp đồng đắt giá nhất của các HLV trong nhóm Big Six

13:41 Thứ năm 10/09/2020

Nhóm 6 đại gia Ngoại hạng Anh được dẫn dắt bởi các chiến lược gia tên tuổi, và họ sẵn sàng chiêu mộ các thương vụ bom tấn.

 - Bóng Đá

 1. Mikel Arteta - Gabriel Magalhaes: Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân, bản hợp đồng đắt nhất của HLV Arteta chỉ có giá 23 triệu bảng là Gabriel Magalhaes. NHM Arsenal đang kỳ vọng con số này sẽ bị phá vỡ bởi Thomas Partey hoặc Houssem Aouar.

 - Bóng Đá

 2. Frank Lampard - Kai Havertz: So với Mikel Arteta, HLV Lampard được hậu thuẫn mạnh mẽ hơn rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

 - Bóng Đá

Bản hợp đồng đắt giá nhất cho đến thời điểm này của Lampard là Kai Havertz, trị giá 71 triệu bảng (bao gồm phụ phí). 

 - Bóng Đá

3. Jurgen Klopp - Virgil van Dijk: Liverpool từng gây bất ngờ khi bỏ ra 75 triệu bảng, phá vỡ rất nhiều kỷ lục để chiêu mộ trung vệ người Hà Lan từ Southampton. 

 - Bóng Đá

Cho đến thời điểm này, Van Dijk được xem là một trong những bản hợp đồng thành công nhất lịch sử The Kop khi đưa đội bóng này lần lượt đoạt chức vô địch Champions League và Premier League. 

 - Bóng Đá

4. Pep Guardiola - Rodri: Những bản hợp đồng đắt giá nhất của Man City đều được thực hiện bởi Pep. Rodri đã khiến Man City tiêu tốn 62,8 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Atletico Madrid. 

 - Bóng Đá

Màn trình diễn của Rodri ở mùa giải vừa qua chỉ ở mức tròn vai. Anh được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn ở mùa giải tới. 

 - Bóng Đá

5. Ole Gunnar Solskjaer - Harry Maguire: Man Utd đã phá kỷ lục của Van Dijk khi chi 85 triệu bảng để chiêu mộ Maguire từ Leicester.

 - Bóng Đá

Chưa thể so sánh với ngôi sao của Liverpool, tuy nhiên sự góp mặt của trung vệ người Anh giúp Quỷ đỏ thủng lưới ít hơn 1/3 so với mùa giải trước đó. 

 - Bóng Đá

6. Jose Mourinho - Paul Pogba: Bỏ ra 89 triệu bảng, Mourinho tưởng chừng sẽ giúp M.U hồi sinh khi sở hữu một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên thực tế chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận được chỉ là một "liều thuốc" khó chịu. Mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho là một phần khiến Người đặc biệt phải ra đi. 

Bruno Fernandes và Paul Pogba trên sân tập

 
Endo | 12:43 10/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục