10 bản hợp đồng cuối cùng của Mourinho tại Chelsea nay đang ở đâu?

10:01 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnTrong thời gian cuối tại vị tại Chelsea, Jose Mourinho đã kí với không ít cầu thủ. Hãy cùng xem 10 người cuối cùng được ông tin tưởng giờ có số phận ra sao.

1. Nathan 

10 bản hợp đồng cuối cùng của Mourinho tại Chelsea nay đang ở đâu? - Bóng Đá

 Nathan thui chột khá nhiều ở Chelsea. 

Đến Chelsea từ Atletico Paranaense với mức giá chuyển nhượng 4,5 triệu bảng tuy nhiên Quả bóng bạc của FIFA World Cup U17 (2013) chỉ trụ lại Chelsea đúng 2 năm, sau đó anh phiêu dạt khắp nơi với những bản hợp đồng cho mượn. Hiện tại, anh đang chơi bóng tại Brazil cho Atlético Mineiro. 

2. Joseph Colley

Chuyển đến Thụy Điển chơi bóng vào năm 16 tuổi, Colley ngay lập tức lọt vào mắt xanh của những người tuyển trạch Chelsea. Đến nay, anh vẫn nằm trong biên chế của The Blues sau 3 năm chơi bóng tại Anh. Theo tiết lộ mới nhất, BLĐ Chelsea đang ra sức để kí hợp đồng mới với trung vệ cao 1m87 này. 

3. Asmir Begovic 

33 lần xuất hiện trong màu áo Chelsea là kỉ niệm đáng nhớ với Begovic. Trong bối cảnh Petr Cech vừa rời sân Stamford Bridge, Begovic được mua về từ Stoke (8 triệu bảng) để xoay vòng với Thibaut Courtois. Tuy nhiên, sau 2 năm làm kép phụ, Begovic cũng đã chia tay Chelsea và giờ đang bắt cho Bournemouth. 

4. Danilo Pantic

Tương tự trường hợp của Nathan, Pantic đang lận đận ở đội trẻ Chelsea. Cầu thủ trẻ của Serbia sau 3 năm vẫn không được đôn lên đội hình chính và bị cho mượn khắp. Nhiều khả năng anh sẽ không được kí hợp đồng với Chelsea ở cuối mùa giải này. 

5. Baba Rahman

Mourinho hẳn đã kì vọng ở Rahman khá nhiều khi vung đến 14 triệu bảng để mang anh về từ Augsburg. Ở mùa giải 2015/16, anh cũng đã ra sân 23 lần cho The Blues. Đáng tiếc, đội hình chật chội của Chelsea thời điểm này khiến Rahman phải phiêu bạt tận Schalke (cho mượn) để tìm kiếm cơ hội ra sân. 

6. Pedro

10 bản hợp đồng cuối cùng của Mourinho tại Chelsea nay đang ở đâu? - Bóng Đá

 Pedro là bản hợp đồng thành công nhất dưới thời Mourinho. 

Đây là bản hợp đồng thành công nhất của Mourinho tại Chelsea trong lần thứ hai trở về London. Pedro đã cung cấp thêm cho hàng công Chelsea những bàn thắng và sự mềm mại. 31 bàn thắng sau 140 trận đấu không phải là một con số tồi với cầu thủ gặp nhiều chấn thương như Pedro. 

7. Kenedy 

Mourinho đã rất nỗ lực để xin giấy phép lao động cho Kendedy và tạo cơ hội để anh ra sân tại Chelsea. Anh có 20 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên. Đáng tiếc, từ đó đến nay, Kenedy chỉ có thêm 7 lần xuất hiện trong màu áo The Blues. Hiện tại, anh đang được cho mượn tại Newcastle. 

8. Papy Djilobodji

Chelsea tốn 2,7 triệu bảng để mang Djilobodji về từ Nantes. Anh chỉ xuất hiện một lần tại đội hình chính rồi bị bán sang Sunderland với giá 8 triệu bảng. Thậm chí, hiện tại Djilobodji đang thất nghiệp. 

9. Michael Hector

Chưa bao giờ có cơ hội thi đấu ở đội hình chính, Hector đang cố gắng trụ lại Chelsea bằng hình thức cho mượn tại các đội bóng như Reading, Eintracht Frankfurt hay Hull. Có lẽ, mức phí 4 triệu bảng mà Mourinho bỏ ra cho anh (từ Reading) là phung phí. 

10. Marco Amelia

10 bản hợp đồng cuối cùng của Mourinho tại Chelsea nay đang ở đâu? - Bóng Đá

 Amelia không có cơ hội thể hiện tại Chelsea. 

Bản hợp đồng cuối cùng của Mourinho tại Chelsea là Amelia. Anh từng được kì vọng là người thay thế Gianluigi Buffon tại Italia. Nhưng rồi vì không tìm được chỗ đứng ở Stamford Bridge, thủ môn này đã hồi hương và giờ đang thi đấu cho Vicenza. 

Những pha bóng hay của Pedro: 

Ngọa Long | 09:18 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục