"1 triệu %, tôi sẽ đánh bại Wilder"

14:49 Thứ sáu 30/11/2018

TinTheThao.com.vnTyson Fury tỏ ra cực kỳ tự tin trước thềm so găng với Deontay Wilder tại Staples Center vào cuối tuần này.

Trước thềm thượng đài so găng với Deontay Wilder vào cuối tuần này, Tyson Fury tỏ ra cực kỳ tự tin. Theo đó, "gã hề" thành Manchester tin rằng những nỗ lực tập luyện sẽ được đền đáp xứng đáng bằng thắng lợi trước nhà vô địch WBC hạng nặng thế giới. 

wilder-fury-SHO-770x513

 Wilder đối đầu Fury vào cuối tuần này.

"Tôi sẽ chiến thắng trận đấu này, chắc chắn 1.000.000% luôn. Dù Wilder có thể hiện ra sao đi nữa vào tối thứ Bảy này (giờ địa phương), tôi cũng sẽ đánh bại hắn ta và mang đai WBC trở lại nước Anh. Tôi sẽ cho mọi người thấy phong độ tốt nhất của Tyson Fury là thế nào. Tôi đang rất thoải mái. Chẳng có gì căng thẳng trước một trận đấu như bao lần thượng đài trước," Fury tự tin cho hay.

Với Wilder, tay đấm người Mỹ tỏ ra tôn trọng đối thủ - người từng đánh bại Wladimir Klitschko hồi năm 2015. "Fury đã làm được rất nhiều điều tuyệt vời trong sự nghiệp, chẳng hạn như đánh bại Wladimir. Dù không thể bảo vệ đai vô địch song đó là chiến tích lớn của Fury. Tôi đang phấn khích và không thể chờ để được thượng đài vào tối thứ Bảy này," nhà vô địch WBC chia sẻ.

Trận đại chiến giữa Wilder với Fury sẽ diễn ra vào lúc 09h00 sáng Chủ Nhật này (02/12, giờ Việt Nam).

Bảo Bảo | 14:18 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục