'1 thủ môn như De Gea đáng lý phải cản được cú sút đó'

00:00 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnTrong thời khắc quan trọng nhất, đội trưởng của M.U lại mắc sai lầm.

Đón tiếp Crystal Palace trên sân nhà, Manchester United gặp rất nhiều khó khăn bởi lối chơi chắc chắn của đội khách. Để khắc chế đối thủ của mình, HLV Roy Hodgson đã bố trí hàng tiền vệ 5 người, đồng thời chủ động bóp nghẹt khu trung tuyến. 

Điều này đã gây không ít khó khăn và M.U không thể có được bàn thắng nào trong hiệp một. Thậm chí, "The Eagles" mới là những người dẫn trước do công của Jordan Ayew. Mãi đến phút 89, Daniel James mới gỡ hòa 1-1 cho Quỷ đỏ bằng pha cứa lòng đẳng cấp.

 - Bóng Đá

 Trạng thái đầy thất vọng của De Gea. 

Những tưởng cơ hội chiến thắng được mở ra, thế nhưng đội chủ sân Old Trafford lại nhận đòn "hồi mã thương" ở phút bù giờ. Sau tình huống để mất bóng của Paul Pogba, các cầu thủ áo trắng tổ chức phản công và Patrick Van Aanholt đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1.

Đáng nói hơn, đây là pha bóng thủ thành David De Gea khép góc không tốt dù cú sút của đối phương không quá hiểm hóc. Chia sẻ về thủ môn người Tây Ban Nha, các chuyên gia tin rằng với đẳng cấp của mình anh có thể làm tốt hơn thế.

"Một người như De Gea đáng lẽ phải cản phá được cú sút đó" - cựu danh thủ Chris Waddle bình luận trên BBC Radio 5 Live. Trong khi đó, BLV của Sky Sports phải thốt lên rằng "Mọi thứ đã chấm hết sau sai lầm đó của cậu ta". 

Xem những bàn thắng đẹp của Palace vào lưới M.U: 

Giang Nam | 23:10 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục