'1 pha va chạm kinh hoàng. Azpilicueta có thể bị gãy chân'

21:35 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnNgay sau bàn thắng của Marcos Alonso, trận derby London đã chứng kiến một tình huống gây tranh cãi.

Tiền vệ tấn công Giovanni Lo Celso trong một pha tranh chấp với hậu vệ phải Cesar Azpilicueta, đã đạp thẳng vào ống chân đối thủ. Tình huống này khiến các cầu thủ Chelsea và huấn luyện viên Frank Lampard rất bức xúc. Công nghệ VAR cũng vào cuộc ngay lập tức vì nghi ngờ đó là pha phạm lỗi nguy hiểm.

Tuy vậy, sau gần 2 phút gián đoạn, trọng tài Michael Oliver vẫn quyết định rằng đó chỉ là một vụ va chạm bình thường và không hề có thẻ phạt dành cho ngôi sao người Argentina. Tất nhiên, rất nhiều người theo dõi trận đấu đã tỏ ra không hài lòng, trong đó có chuyên gia Sue Smith của Sky Sports.

Cựu nữ cầu thủ chạy cánh trái chia sẻ trong chương trình Soccer Saturday: "Đó là 1 pha va chạm khủng khiếp. Theo ý kiến của tôi, anh ấy (Oliver) phải thực hiện điều này (rút thẻ đỏ). Anh ấy (Azpilicueta) có thể bị gãy chân. Lo Celso rất may mắn vì đã không bị đuổi khỏi sân".

'1 pha va chạm kinh khủng. Azpilicueta có thể bị gãy chân' - Bóng Đá

 Tình huống này dù sao cũng gây tranh cãi cho người xem.

Ở trận lượt đi, tiền đạo Son Heung-min bị trọng tài Anthony Taylor cho đi tắm sớm, nhưng hôm nay điều đó không xảy ra. Tất nhiên, kết quả chung cuộc vẫn nghiêng về phía Chelsea, và họ đã xây tương đối chắc vị trí thứ 4 với 44 điểm sau 27 vòng đấu.

Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea trên sân tập:

Trung Quân | 21:05 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục