'1 pha ra chân thuộc về bản năng'

02:46 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnBộ đôi tiền đạo của M.U một lần nữa phối hợp giúp đội nhà vươn lên.

Hành quân đến sân Molineux, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn. Mùa giải 2018/19 vừa qua, Quỷ đỏ không thể giành chiến thắng mỗi khi hành quân đến "Hang sói". Thực tế trên sân đã cho thấy đội chủ nhà thi đấu rất chắc chắn.

Với việc cả hai đội bóng đều chơi thận trọng, không có quá nhiều cơ hội được tạo ra sau 20 phút đầu tiên. Trong khi đó, nửa đỏ thành Manchester dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không có cú dứt điểm nào hướng về phía khung thành của Rui Patricio.

 - Bóng Đá

 "Song sát" của M.U lại phối hợp ghi bàn.

Mặc dù vậy, bất ngờ đã tới ở phút thứ 27 với pha lên bóng bên hành lang trái của Manchester United. Sau hàng loạt tình huống chuyền qua lại, Anthony Martial có pha di chuyển khôn khéo và tung ra cú sút quyết đoán mở tỉ số trận đấu. 

"Đó là pha phối hợp thực sự tốt, nhanh gọn và mang tính liên tục. Martial chạy cắt mặt rồi sút bằng chân trái của mình, một pha ra chân thuộc về bản năng. Tôi nghĩ rằng United xứng đáng vươn lên dẫn trước", cựu cầu thủ Chris Sutton chia sẻ trên BBC Radio 5 Live.

Anthony Martial cũng đánh dấu cột mốc quan trọng trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Anh đã ghi được 50 bàn thắng tính trên mọi đấu trường cho M.U. Đây cũng là người thứ 53 của Quỷ đỏ đạt được thành tích này. 

Xem HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi hai tân binh của M.U: 

Giang Nam | 02:35 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục