1 pha ra chân đẳng cấp, anh ấy đã ghìm bóng xuống'

23:52 Thứ bảy 18/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan City đã mở tỉ số vào lưới Watford trong trận chung kết FA Cup, bằng bàn thắng của tiền vệ David Silva.

Watford rõ ràng là đội chiếu dưới trước Man City, và họ cũng chỉ chống đỡ được 26 phút. Hậu vệ phải Kiko trong một ngày thay thế Daryl Janmaat đã chơi quá tệ ở tình huống tranh chấp bóng bổng với David Silva. Đó là nguyên nhân dẫn đến bàn thua đáng tiếc.

Tiền vệ người Tây Ban Nha sau đó tương đối thoải mái ở cú ra chân, nhưng đường bóng cũng ghìm xuống và được tác động một chút bởi cơ thể của hậu vệ Watford. Và tình huống đó được ca ngợi đặc biệt bởi cựu cầu thủ Jermaine Jenas. Anh nói trên BBC One:

"Bàn thắng đó đến từ một tình huống không thực sự nguy hiểm. Đó là 1 pha ra chân đẳng cấp của David Silva, anh ấy đã ghìm bóng xuống. Silva là một cầu thủ lớn cho Manchester City trong những năm qua và pha lập công này sẽ tuyệt vời cho anh ấy".

1 pha ra chân đẳng cấp, anh ấy đã ghìm bóng xuống' - Bóng Đá

 Cú ra chân đẳng cấp của Silva vào lưới Gomes.

Theo thống kê, tiền vệ sinh năm 1986 đã kết thúc chuỗi 27 trận tịt ngòi trên tất cả các mặt trận trong màu áo Man City (lần gần nhất anh ghi bàn là khi xé lưới Southampton vào ngày 30/12/2018). Trước đó, Silva cũng đã cố gắng tung ra 34 cú dứt điểm trong 2066 phút thi đấu cả thảy và bất lực trước đối thủ.

Man City sẽ hoàn tất cú hattrick danh hiệu nếu đánh bại Watford vào đêm nay, mặc dù họ chưa thể vươn tới chức vô địch Champions League. Tất nhiên, vẫn còn rất nhiều thời gian để những chú Ong bắp cày sửa sai tại Wembley.

Vũ Quang Toản | 23:35 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục