'1 pha dứt điểm chân trái rất quyết đoán và chuẩn mực'

20:45 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam đã có bàn thắng mở tỉ số từ pha phối hợp của những cầu thủ được xem là "cựu binh".

Bước vào trận đấu với U23 Thái Lan, đội bóng của HLV Park Hang-seo đã nhập cuộc thận trọng và tìm kiếm cơ hội thực hiện những pha phản công. Tuy nhiên, các cầu thủ chủ nhà đã bất ngờ ghi bàn thắng đầu tiên với tình huống tỏa sáng của tiền đạo Hà Đức Chinh.

Sau pha di chuyển vào khu vực giữa sân, Đoàn Văn Hậu đã tung ra đường chuyền thuận lợi cho đồng đội di chuyển. Trong tư thế trống trải, Hà Đức Chinh đã dứt điểm đưa bóng đi qua giữa hai chân của thủ môn Nont Muangngam. 

'1 pha dứt điểm chân trái rất quyết đoán và chuẩn mực' - Bóng Đá

 Hà Đức Chinh đã tỏa sáng giúp U23 VIệt Nam vươn lên dẫn trước.

Đây có thể xem là bước đột phá trong cách vận hành chiến thuật của U23 Việt Nam. Trước đó, Nguyễn Quang Hải và các đồng đội thường dàn xếp tấn công biên. Chia sẻ về pha bóng này, BLV Quang Tùng đã tỏ ra rất ấn tượng.

"Đường chuyền của Văn Hậu rất hợp lý, nhưng phải nói rằng Đức chinh đã có pha dứt điểm bằng chân trái rất quyết đoán và có phần chuẩn mực",

Trong khi đó, đồng nghiệp của Quang Tùng, BLV Quang Huy lại đánh giá cao tình huống thoát xuống của Hà Đức Chinh. Đề cập về bàn thắng của tiền đạo thuộc biên chế SHB Đà Nẵng, anh đã bình luận "Một pha dâng lên và chuyền bóng rất hay đến từ vị trí của Đoàn Văn Hậu. Pha ghi bàn thứ 2 của Hà Đức Chinh và đây cũng là bàn thắng vô cùng quan trọng".

Giang Nam | 20:25 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục