'1 lối chơi uể oải từ Van Dijk...'

05:24 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnHàng phòng ngự The Kop đã có trận đấu dưới sức và phải trả giá cho những sai lầm.

Bước vào cuộc đối đầu trên sân San Paolo, HLV Jurgen Klopp đã dự đoán được những khó khăn dành cho đội bóng của mình. Sự chắc chắn được cả hai đội thể hiện, nhất là khi khu trung tuyến bị bóp nghẹt bởi khả năng kiểm soát và tranh chấp quyết liệt.

Hiệp một đã khép lại mà không có bất kì bàn thắng nào được ghi khi những cầu thủ phòng ngự hai đội chơi tập trung. Thế nhưng trong 45 phút tiếp theo, đột biến đã xảy ra và Liverpool bất ngờ bị vươn lên dẫn trước vì một quả phạt đền.

'1 lối chơi uể oải từ Van Dijk...' - Bóng Đá

 Dàn sao Liverpool đã chơi một trận dưới sức.

Andy Robertson là cái tên phạm lỗi với Jose Callejon, sau đó Dries Mertens nhẹ nhàng đánh bại Adrian trong tình huống đối đầu cân não. Đến phút 90+2, Virgil Van Dijk gây sốc khi chơi mất tập trung và trực tiếp phạm sai lầm giúp Fernando Llorente ấn định tỉ số 2-0.

Đáng nói hơn, cựu sao Southampton vẫn duy trì được sự ổn định suốt khoảng thời gian trước đó. Thế nhưng chỉ sau một phút lơ là, tuyển thủ Hà Lan khiến đội nhà phải trả giá và các chuyên gia không ngần ngại chỉ trích cầu thủ 28 tuổi.

"Một lần nữa, đó là màn trình diễn dưới sức của Liverpool. Chúng ta không quen nói về điều này, nhưng đó là lối chơi uể oải đến từ vị trí của Virgil Van Dijk. Cậu ta chuyền nhầm cho Andy Robertson và bị Llorente bắt được. Trận đấu kết thúc rồi", Stephen Warnock bình luận trên BBC.

Jordan Henderson nói về cuộc đối đầu với Napoli: 

Giang Nam | 04:40 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục