'1 loạt sai lầm khiến Man City trả giá'

05:10 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnChơi tốt hơn Real Madrid, nhưng Man City tiếp tục chứng minh sự lỏng lẻo ở hàng phòng ngự và phải trả giá cực đắt.

Hiệp thi đấu đầu tiên trên sân Santiago Bernabeu thực sự khiến khán giả thất vọng, vì Real Madrid và Manchester City đã tạo ra thế trận 'buồn ngủ'. Sau giờ nghỉ, đội khách bất ngờ tăng tốc bằng những tình huống hãm thành nguy hiểm bên cánh phải với sự cơ động của tiền vệ Riyad Mahrez.

Tuy nhiên, khi nhiều người đã nghĩ về một bàn thắng dành cho thầy trò Pep Guardiola, đại diện đến từ xứ sương mù tiếp tục mắc những sai lầm quen thuộc nhưng ngớ ngẩn, khiến họ tự bắn vào chân mình. Một lần nữa, Nicolas Otamendi cho thấy, anh không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Cầu thủ người Argentina làm mất bóng ở khu vực trung lộ, trong khi Ky Walker cũng không có được tình huống truy cản đủ tốt, và để Vinicius Junior băng xuống chuyền ngang cho Isco, người sau đó dễ dàng đánh bại thủ môn Ederson Moraes bằng cú đá cận thành (khoảng cách chỉ 10 mét).

'1 loạt sai lầm khiến Man City trả giá' - Bóng Đá

 Real Madrid nhận món quà từ hàng thủ Man City.

Chứng kiến bàn thua có phần ngớ ngẩn này, nhà đài Sky Sports đã đăng một dòng trạng thái đáng chú ý. Họ viết: "Một loạt sai lầm khiến Man City phải trả giá. Rodri và Otamendi gặp rắc rối khi Modric đưa bóng vào khu vực trung lộ. Walker cũng có cơ hội phá bóng nhưng anh không thể ngăn Vinicius dốc thẳng vào vòng cấm. Cầu thủ 19 tuổi sau đó chuyền cho Isco ở bên trong. Tiền vệ người Tây Ban Nha không mắc sai lầm nào, đưa bóng qua Ederson và vào lưới".

Video Bale đả bại Manchester City:

Trung Quân | 04:12 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục