1 kỷ nguyên mới đang chờ MU: Dybala đến, đẩy đi 3 kẻ vô hồn ở "Quỷ đỏ"

01:39 Thứ năm 09/05/2019 | 4

TinTheThao.com.vnTTCN mùa hè sắp tới sẽ là thời điểm thích hợp để Manchester United cải tổ lại đội hình.

Manchester United vừa trải qua một mùa giải thất vọng dưới thời 2 HLV Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer. Vì vậy mùa hè sắp tới chính là dịp thuận lợi để Man Utd quyết tâm cải tổ mạnh đội hình. Được biết ban lãnh đạo MU đã hứa sẽ chi đậm trong phiên chợ tới đây nhằm giúp HLV Solsa chiêu mộ được các tân binh đẳng cấp.

Mới đây cũng vừa có thông tin cho rằng, đội chủ sân Old Trafford đang quan tâm đến Paulo Dybala thuộc biên chế Juventus. Thậm chí, câu lạc bộ giàu thành tích nhất nước Anh đã sẵn sàng đặt số tiền 86 triệu bảng lên bàn đàm phán nhằm thuyết phục đội bóng thành Turin nhả người. 

Còn về trường hợp của tiền đạo người Argentina, anh đang muốn ra đi sau khi bị Cristiano Ronaldo chiếm mất sân khấu chính tại Juventus Arena. Vì thế, "Quỷ đỏ" có rất nhiều khả năng để chiêu mộ thành công cựu cầu thủ Palermo.

1 kỷ nguyên mới đang chờ MU: Dybala đến, đẩy đi 3 kẻ vô hồn ở

Dybala đang trên đường gia nhập MU.

Tuy nhiên, nhà báo Duncan Castles cũng khẳng định Man Utd sẽ gặp đôi chút vấn đề về vấn đề nhân sự khi chiêu mộ thành công chân sút người Argentina. Bởi điều đó sẽ dẫn đến việc nửa đỏ thành Manchester phải đẩy đi 3 cái tên là Paul Pogba, Romelu Lukaku, David de Gea.

Lúc này, Pogba đang hướng lòng đến Real Madrid. Còn Lukaku nhiều khả năng chuyển đến Serie A thi đấu và De Gea chưa chịu gia hạn hợp đồng mới. Castles giải thích tại sao khi Dybala đến sẽ vô tình khiến bộ ba kể trên ra đi

"Juventus muốn tìm câu lạc bộ thích hợp để bán Dybala và MU đang trở thành ứng viên nặng ký. Đội hình MU thiếu đi phương án tấn công nên Dybala sẽ giải quyết vấn đề đó cho họChúng ta đều biết rằng Lukaku đang cân nhắc tương lai tại đội bóng vì anh ta từ tiền đạo số 1 đã trở thành lựa chọn thứ 2 đối với Solsa. Do đó có vẻ như cậu ta sẽ đến Inter Milan."

1 kỷ nguyên mới đang chờ MU: Dybala đến, đẩy đi 3 kẻ vô hồn ở

Pogba và Lukaku là 2 trong số 3 cái tên mà MU nhiều khả năng sẽ bán đi.

"Còn về trường hợp của Pogba. Nếu bạn là cầu thủ hàng đầu bạn cần phải đặt ra câu hỏi Manchester United có phải địa điểm muốn chuyển đến thi đấu vào lúc này không. Trong bối cảnh cầu thủ đắt giá nhất của họ, Pogba đang tính chuyện rời khỏi để đến Real Madrid thì hẳn cũng đã có câu trả lời."

"Trong khi đó, De Gea, cái tên hay nhất của họ đang không hài lòng về tình hình hiện tại và cũng đang cân nhắc chuyển đến đội bóng khác. Người thì muốn ra đi, người công khai giới thiệu bản thân đến Serie A. Chính vì điều đó nên đã khiến Man Utd nhắm đến Dybala."

Lữ Phong | 00:50 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục