'1 khoảnh khắc tương tự hành vi của Granit Xhaka'

02:00 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnPhóng viên Gerard Brand của Sky Sports đã tiết lộ một tình huống không mấy hay ho trên sân vận động Emirates.

Ngày hôm nay, Arsenal chắc chắn đã trải qua một trận đấu thảm họa khi bị đội khách Manchester City dẫn trước 3 bàn ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. Hàng thủ lóng ngóng, trong khi hàng tấn công cũng bế tắc với việc nhạc trưởng Mesut Ozil thể hiện kém ấn tượng trong một giờ đồng hồ xuất hiện.

Bukayo Saka được vào sân từ phút 41 để thay thế cho Sead Kolasinac dính chấn thương gót chân. Và cho đến phút 61, huấn luyện viên Freddie Ljungberg buộc phải rút Ozil ra sân để đưa vào một cầu thủ tấn công trẻ trung khác là Emile Smith-Rowe. Tuy vậy, ngôi sao người Đức đã tỏ ra không hài lòng...

Phóng viên Gerard Brand của Sky Sports tiết lộ rằng Ozil đi lững thững trên đường rời sân và ném phăng găng tay trong sự chán nản. Điều đó khiến NHM Arsenal phản ứng dữ dội. Anh chia sẻ: "Điều này thật kỳ quái. Người hâm mộ Arsenal rất tức giận với Ozil khi anh ta lê bước chậm chạp.

'1 khoảnh khắc tương tự hành vi của Granit Xhaka' - Bóng Đá

 Ozil có vẻ như thiếu tôn trọng với cách cư xử của mình.

Cầu thủ này nhận được tất cả những sự chỉ trích từ phía các cổ động viên. Arsenal thua 3-0 chứ không phải dẫn trước đối thủ 3-0. Cảm giác như đây sẽ là một khoảnh khắc Granit Xhaka khác, nhưng nó kết thúc bằng việc Ozil đá tung găng tay trong sự thất vọng. Đội bóng này có một số vấn đề lớn".

Rising star: Bukayo Saka

Trung Quân | 01:00 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục