'1 đường chọc khe hoàn hảo từ Firmino'

03:05 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã sớm có được lợi thế nhờ sự tỏa sáng của bộ đôi trên hàng tấn công.

Ở loạt trận đầu tiên của UEFA Champions League, The Kop đã phải nhận thất bại 0-2 trên sân của Napoli sau những sai lầm của hàng phòng ngự. Với tư cách là nhà đương kim vô địch, những bước đi của đội chủ sân Anfield tại mùa giải năm nay rất được chú ý.

Đến loạt trận thứ 2, nửa đỏ vùng Merseyside có màn tiếp đón RB Salzburg trên sân nhà. Đại diện của Áo từng "gây bão" khi đánh bại Genk trong trận mở màn với tỉ số đậm đà 6-2. Tuy vậy, câu chuyện trước Liverpool lại không dễ dàng như vậy.

'1 đường chọc khe hoàn hảo từ Firmino' - Bóng Đá

 "Song sát" của Liverpool lại tỏa sáng đúng lúc.

Hành quân đến xứ Sương mù, đoàn quân của HLV Jesse Marsch phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 9 của trận đấu. Xuất phát từ pha đi bóng của Sadio Mane bên cánh trái, tuyển thủ Senegal có tình huống phối hợp bật tường với Roberto Firmino.

Chính số 10 của "The Reds" là người đã ghi bàn sau khi đón đường chuyền rất vừa tầm của đồng đội. Đây cũng là pha lập công tương đối cảm xúc dành cho chân sút sinh năm 1992. RB Salzburg chính là bệ phóng giúp cho anh được Southampton để mắt trước khi gia nhập The Kop.

"Mane đã chơi hay như thế nào trước đội bóng cũ của mình? Đó là một đường chọc khe hoàn hảo của Firmino. Sự khởi đầu rất ấn tượng và bàn thắng rất tốt của Liverpool", cựu cầu thủ Aston Villa - Chris Sutton nhận định trên BBC Radio 5 Live.

Xem các cầu thủ Liverpool phô diễn kỹ năng: 

Giang Nam | 02:25 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục