"1 điểm trước Arsenal là thất bại của Chelsea"

10:00 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnJorginho cảm thấy rất thất vọng trước trận hòa mà Chelsea vừa có được trước Arsenal.

Đêm qua tại Stamford Bridge, Chelsea và Arsenal đã cống hiến cho NHM một trận Derby vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Trong đó, Chelsea là đội bóng đã sớm có được những lợi thế đầu tiên, thậm chí là cả về mặt nhân sự sau khi Luiz dính thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu.

Tuy nhiên trước tinh thần chiến đấu quá ngoan cường của Pháo Thủ, Chelsea chỉ có thể khép lại vòng 24 với trận hòa 2-2 ngay trên sân nhà. Đây là kết quả rất tuyệt vời dành cho các CĐV Arsenal và fan trung lập, nhưng với những người yêu mến Chelsea như Jorginho thì đó chẳng khác nào một thất bại:

 Jorginho cảm thấy rất thất vọng trước trận hòa với Arsenal.

"Chúng tôi cảm thấy như mình đã thua ở trận đấu này. Chelsea đã chiếm những lợi thế quá lớn, có lẽ không nhiều người tin rằng chúng tôi đánh rơi chiến thắng, nhưng điều đó lại xảy ra. Chúng tôi đã nhận những bàn thua không đáng có.”

“Có một chút khó khăn ở thời điểm hiện tại, nhưng chúng tôi cần phải tiến về phía trước. Chelsea vẫn đang xếp thứ 4, chúng tôi vẫn đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4. Đội bóng cần phải nhanh chóng trở lại với những chiến thắng.”

Với trận hòa này, Chelsea chỉ mới có 40 điểm sau 24 trận. Với khoảng cách chỉ đang là 6 điểm so với Man Utd và Wolves, trong khi đã thi đấu nhiều hơn 1 trận, rõ ràng The Blues sẽ cần phải nỗ lực thêm rất nhiều thì mới có thể bảo vệ được tấm vé dự Champions League mùa tới.

Kỳ Anh | 09:02 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục