1 điểm sáng 2 điểm tối của Việt Nam trước Curacao

00:56 Chủ nhật 09/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDù thi đấu đầy cố gắng, thế nhưng đoàn quân HLV Park Hang-seo vẫn không thể chiến thắng đối thủ trên chấm phạt đền.

1. Lối đá kiên cường, nhập cuộc hợp lí

Đoàn quân HLV Park Hang-seo gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ và Curacao khi chọn cách tiếp cận trận đấu đầy táo bạo, chủ động. Những pha phối hợp nhanh, sắc nét từ hành lang hai biên, đặc biệt là cánh phải của chúng ta gây ra nhiều sóng gió lên khung thành đối thủ.

Bộ đôi Văn Toàn, Công Phượng có sự kết dính tốt trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, sự thiếu chính xác ở các pha dứt điểm cuối cùng khiến tuyển Việt Nam không thể xuyên thủng mành lưới Curacao.

Những mặt sáng, tối của Việt Nam trước Curacao - Bóng Đá

Đức Huy quân bình tỷ số ở phút 83.

Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, các học trò của thầy Park dần đánh mất thế trận vào tay đối thủ. Tuyến giữa không thể cầm nhịp trận đấu, trong khi đó, hệ thống phòng ngự dần bộc lộ sai sót. Những pha chồng biên, đánh trung lộ từ Curacao khiến khung gỗ Văn Lâm chao đảo

Phút thứ 58, Carolina thực hiện pha dứt điểm từ xa làm tung nóc lưới tuyển Việt Nam. Bị dẫn bàn trước, các cầu thủ áo đỏ vẫn thi đấu tập trung, giữ được sự bình tĩnh cần thiết. Đến phút thứ 83, tiền vệ Đức Huy gỡ hòa 1-1 sau pha đặt lòng đẳng cấp.

Những mặt sáng, tối của Việt Nam trước Curacao - Bóng Đá

Văn Toàn chưa hoàn thiện ở kĩ năng dứt điểm cuối cùng.

Dù để thua 4-5 chung cuộc trên chấm phạt đền nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn thể hiện sự cứng cỏi, bản lĩnh cần thiết ở thời khắc quan trọng.

2. Khả năng dứt điểm cần cải thiện

Kết cục trận đấu có thể đã rất khác nếu các ngôi sao tuyển Việt Nam chắt chiu hơn cơ hội có được. Lần lượt những Văn Toàn, Công Phượng bỏ lỡ cơ hội mười mươi trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Những mặt sáng, tối của Việt Nam trước Curacao - Bóng Đá

Công Phượng bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Sự lắt léo, phẩm chất kĩ thuật là hình ảnh tiêu biểu nơi bộ đôi trên. Tuy nhiên, để có thể vươn tầm hơn nữa trong tương lai, cả Văn Toàn và Công Phượng đều phải nỗ lực hoàn thiện kĩ năng dứt điểm của mình.

3. Màn trình diễn mờ nhạt của Quang Hải

Cầu thủ 22 tuổi nhận được sự kì vọng lớn lao nơi người hâm mộ trước thềm giải đấu King's Cup 2019. Mặc dù thế, thực tế trên sân cỏ cho thấy, tiền vệ người Hà Nội chưa đáp ứng như mong đợi.

Những mặt sáng, tối của Việt Nam trước Curacao - Bóng Đá

Quang Hải có phong độ không tốt tại King's cup 2019.

Quang Hải bị phong tỏa xuyên suốt trận đấu với Thái Lan. Điều đó khiến anh không có quá nhiều không gian để thi triển tài năng. Đối đầu với Curacao, dù sở hữu nhiều khoảng trống chơi bóng hơn nhưng ngôi sao của câu lạc bộ Hà Nội vẫn tỏ ra mờ nhạt.

Tình huống đáng chú ý nhất của anh là pha bỏ bóng thông minh giúp Đức Huy quân bình tỷ số vào phút 83.

Anh Nguyễn | 00:00 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục