'1 đêm điên rồ ở Champions League'

05:25 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ RB Salzburg một lần nữa khiến truyền thông phải nhắc tới mình nhờ vào màn trình diễn khó tin.

Ở loạt trận đầu tiên, đại diện của nước Áo đã hủy diệt Genk của Bỉ với tỉ số đậm đà 6-2 trên sân nhà. Cái tên gây ấn tượng nhất của trận đấu đó chính là Erling Haaland. Cầu thủ sinh năm 2000 đã góp công rất lớn với cú hat-trick ghi được, qua đó đi vào lịch sử Champions League.

"Đồ đệ" của Ole Gunnar Solskjaer là cầu thủ trẻ thứ ba ghi 3 bàn trong một trận đấu tại cúp C1, sau Wayne Rooney và Raul. Và khi hành quân đến sân Anfield, đoàn quân của HLV Jesse Marsch một lần nữa mang đến cảm xúc khó tả.

'1 đêm điên rồ ở Champions League' - Bóng Đá

 Erling Haaland đã ghi tới 4 bàn chỉ sau 2 trận tại cúp C1 mùa này.

Bị dẫn trước đến 3-1 ngay trong 45 phút đầu tiên, tuy nhiên tinh thần của RB Salzburg vẫn được phát huy và suýt nữa đã tạo nên kỳ tích. Đội khách gỡ hòa 3-3 nhờ các pha lập công của Minamino Takumi cùng cái tên quen thuộc Erling Haaland.

Tuy vậy tới phút thứ 69 của trận đấu, Mohamed Salah lại lên tiếng ấn định chiến thắng đầy nhọc nhằn 4-3 cho nửa đỏ vùng Merseyside. Các chuyên gia đã thừa nhận rằng đây là cuộc đối đầu rất khó tin với đầy đủ những khung bậc cảm xúc.

"Thật không thể tin được khi thấy Salzburg đến Anfield và chống lại Liverpool theo cách đó. Bạn không nghĩ họ ghi được 3 bàn, nhưng cuối cùng điều này cũng xảy ra. Quả là một đêm điên rồ khác tại Champions League", cựu danh thủ Chris Sutton bình luận trên BBC Radio 5 Live.

Xem các cầu thủ Liverpool luyện tập dứt điểm: 

Giang Nam | 04:35 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục