1 cầu thủ cản trở việc gia hạn hợp đồng của Man Utd với Martial

06:36 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnTưởng rằng việc gia hạn hợp đồng của Man Utd với Anthony Martial sẽ suôn sẻ, thì nó lại bị cản trở bởi chính một cầu thủ Quỷ đỏ.

Cách đây chưa lâu, giới truyền thông Anh và Pháp đồng loạt đưa tin khẳng định Anthony Martial đã đồng ý kí vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man Utd.

1 cầu thủ làm phức tạp việc gia hạn với Martial - Bóng Đá

 Man Utd chưa thể thuyết phục Martial gia hạn hợp đồng.

Theo thông tin từ Mohamed Bouhafsi - nhà báo uy tính của RMC Sport thì người đại diện của Martial, Philippe Lamboley cho biết hợp đồng của thân chủ mình với Man Utd "chỉ còn lại một vài điều khoản cần được hoàn tất".

Dễ dàng nhận ra, một vài điều khoản đó chính là mức lương và thưởng của Martial khi đặt bút kí vào bản hợp đồng mới.

Hiện tại, mức lương của Martial chỉ là 150.000 bảng/tuần. Man Utd dự tính nâng lương của tiền đạo người Pháp lên 190.000 bảng/tuần. Con số này khá cao so với mặt bằng chung tại Ngoại hạng Anh, nhưng ít hơn quá nhiều so với mức lương 450.000 bảng/tuần mà Alexis Sanchez đang nhận.

Tại Man Utd, Sanchez chưa thể chứng tỏ giá trị bản thân và gần như chỉ là 'người thừa' từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên dẫn dắt Quỷ đỏ. Trong khi đó, Martial lại là hiện tại lẫn tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Tài năng đặc biệt của Anthony Martial:

Minh Tuấn | 05:12 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục