0h30 ngày 5/4, Man City vs Fulham: Trời lại sáng ở Etihad

10:15 Thứ bảy 04/02/2012

Man City vừa trải qua trận thua thất vọng trước Everton, nhưng ở lần tiếp Fulham hôm nay, đội đầu bảng Premier League sẽ khó lòng sẩy chân một lần nữa khi được thi đấu trên sân nhà Etihad.

Quả thật, Mancini cùng các học trò có quyền tự tin khi được thi đấu tại Etihad, nơi mà họ toàn thắng cả 11 trận, ghi đến 34 bàn thắng và chỉ để thủng lưới có 6 bàn. Trong khi đó, Fulham lại là đội thi đấu rất tệ tại sân khách, họ chỉ thắng một trong số 11 trận đã qua. Nhưng vị HLV người Italia vẫn không thể chủ quan. Bởi đón tiếp Fulham tại Etihad hôm nay không còn là một Man City đáng sợ của đầu mùa bóng nữa. Đội quân của Roberto Mancini đã dần quen với những trận đấu vô cùng chật vật đi kèm với đó là thất bại dù vẫn còn đó những hảo thủ như Silva, Dzeko, Aguero.


Nếu như Man City không thể có sự phục vụ của Balotelli vì án treo giò thì Fulham vắng cả Johnson, Sidwell, Schwarer và tân binh Pogrebnyak vẫn chưa thể thi đấu. Tất nhiên, Man City vẫn có một chiều sâu lực lượng để có thể đối phó còn Blackburn sẽ có đôi chút khó khăn.

Người hâm mộ Man City sẽ khó thể quên được trận đấu lượt đi giữa đội. Khi mà Man City đang băng băng cuốn đi mọi vật cản, họ lại bị ngáng đường bởi cái tên Fulham khi đã dẫn trước đến 2 bàn. Mùa trước, Fulham cầm hòa Man City ở cả hai lượt trận. Mùa này, họ thắng cả Arsenal, Liverpool lẫn Newcastle.  Fulham vừa để mất Bobby Zamora vào tay QPR nhưng họ vẫn còn đó chân sút chủ lực Clint Dempsey đang có phong độ cao với 7 bàn thắng sau 5 trận đấu.

Một chiến thắng có thể giúp Man City duy trì khoảng cách đồng thời gây sức ép đến Quỷ đỏ trong trận đấu với Chelsea ngày Chủ nhật. Và một chiến thắng cũng có thể giúp Fulham leo lên nửa đầu BXH. Tất nhiên, áp lực dành cho đội chủ nhà vẫn rất lớn, khi họ luôn bị đại kình địch Man United phả hơi nóng đằng sau.

Đội hình dự kiến

Man City: Hart, Richards, Kompany, Lescott, Clichy, Johnson, Barry, Milner, Silva, Aguero, Dzeko.

Fulham: Schwarzer, Kelly, Hangeland, Senderos, Riise, Davies, Murphy, Dempsey, Duff, Dembele, Ruiz.

Dự đoán: 3-1

Lịch thi đấu vòng 24 Premier League:
 

Ngày 4/2:

20h: Arsenal - Blackburn
22h:
Norwich - Bolton
QPR - Wolves     
Stoke - Sunderland     
West Brom - Swansea    
Wigan - Everton    

Ngày 5/2:

00h30: Man City - Fulham
20h30: Newcastle - Aston Villa
23h:Chelsea - Man Utd

Ngày 27

03h00: Liverpool - Tottenham



Các bạn có thể BẤM VÀO ĐÂY để tham gia Dự đoán 1x2 Ngoại hạng Anh và nhận giải thưởng mỗi tuần từ 2 triệu đồng trở lên!
Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục