09h15 ngày 29/03, Peru vs Uruguay: Luis Suarez trở lại

15:28 Thứ ba 28/03/2017

Luis Suarez không góp mặt trong trận gặp Brazil vì án treo giò, điều đó đã khiến Uruguay thảm bại trên sân nhà của mình.

Sân: Estadio Nacional, Lima

Tỷ lệ châu Á: 1.80 - 1/4:0 - 2.125

Tỷ lệ châu Âu: 2.86 - 3.25 - 2.43

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Peru, họ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Guerrero sẽ chơi cao nhất trên hàng công của đội chủ nhà, chơi ngay phía sau anh là Cueva, hỗ trợ hai cánh là Flores và Carrillo.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Uruguay, Luis Suarez sau khi bị treo giò ở trận gặp Brazil sẽ trở lại trong trận đấu này. Tiền đạo của Barcelona sẽ sát cánh cùng với Edison Cavani trên hàng công. Coates và Diego Godin sẽ là bộ đôi trung vệ án ngữ trước khung thành của thủ môn Silva.

Thống kê thú vị

Uruguay đang xếp thứ 2 trên BXH vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với 23 điểm, trong khi đó Peru đang xếp ở vị trí thứ 8 với 15 điểm.

Peru ghi ít nhất 2 bàn ở 4/5 trận sân nhà gần nhất. 

Uruguay không thắng 5 trận gần nhất trên sân khách.

5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, Uruguay thắng 4, hòa 1.

5 trận gần nhất, Peru thua 2, hòa 2 và thắng duy nhất 1 trận. Trong khi đó thành tích của Uruguay là thắng 2, thua 2 và hòa 1.

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Peru không hẳn là một đội bóng yếu, thậm chí đội bóng này dưới thời của HLV Ricardo Gareca có lối chơi tấn công khá cơ động với những đường ban bật rất nhuần nhuyễn. Thế nhưng so với những Uruguay, Chile, Brazil hay Argentina, Peru thua sút quá nhiều về mặt lực lượng.

Trên thực tế, Peru vẫn còn cơ hội giành một tấm vè đến Nga hoặc một suất đá play-off khi họ chỉ kém vị trí thứ 5 của Ecuador đúng 5 điểm. Nhưng Uruguay nhiều khả năng sẽ dập tắt hi vọng đó của đội chủ nhà khi mà đội khách vừa thảm bại 1-4 trước Brazil và đang rất cần một chiến thắng để xả cơn giận.

 - Bóng Đá

 

Bên kia chiến tuyến, HLV Tabarez sẽ có sự phục vụ trở lại của tiền đạo chủ lực Luis Suarez sau án treo giò. Tuy nhiên nỗi lo ẫn còn đó khi từ tháng 11 năm 2015 đến nay, Uruguay chưa biết mùi chiến thắng trên sân khách. Vị trí thứ 2 của họ cũng đang bị Argentina đe dọa bởi đội bóng của Messi chỉ kém Uruguay đúng 1 điểm.

Đối đầu với Peru không phải là một thách thức quá khó khăn đối với đoàn quân của HLV Tabarez. 10 trận đối đấu gần nhất, Uruguay giành chiến thắng đến 5 trận, hòa 2 và để thua 3. 2 lần gần nhất hành quân đến sân của đối thủ, Uruguay đều giành chiến thắng.

Chắc chắn mục tiêu của Suarez và các đồng đội là giành trọn vẹn 3 điểm trước Peru để xóa đi thất bại thảm hại trước Brazil, qua đó củng cố chắc vị trí thứ 2 của mình, đảm bảo một suất tham dự World Cup tại Nga vào mùa Hè năm 2018.

Dự đoán: Peru 0-2 Uruguay

Đội hình dự kiến

Peru: Gallese; Rodríguez, Corzo, Ramos, Yotún, Trauco, Cueva, Tapia, Guerrero, Carrillo, Flores

Uruguay: Silva; Pereira, Godín, Coates, Silva, Rodríguez, Arévalo, Sanchez, Vecino, Cavani, Suarez

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ

 - Bóng Đá

 

Xem lại thảm bại 1-4 của Uruguay trước Brazil

Endo - Thể thao Việt Nam | 11:33 28/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục